Bà mẹ 38 tuổi đã kết hôn với chàng trai bằng nửa tuổi của mình sau khi cậu này tán tỉnh cô bằng tin nhắn trên Skype và Blackberry.

Angharad Lovering, 38 tuổi, đến từ miền nam xứ Wales, đã bay đến vùng biển Caribbean cùng tham gia kỳ nghỉ ba tuần với Loric Bullock, 19 tuổi sau khi họ nói chuyện qua lại trên Skype và Blackberry Messenger. Khi cô trở về thì biết rằng mình đã mang thai.

Và mặc dù chỉ mới gặp người yêu có một lần nhưng bà mẹ 2 con vẫn chấp nhận, chi ra 3000 đô la để xin visa tạm trú ở Anh cho vị hôn phu trước khi họ kết hôn vào tháng trước.

{keywords}

Angharad Lovering và chồng Loric Bullock

Vào tháng 10 năm 2013, họ đã chào đón người con chung – bé trai Tyrese. Lúc đó, Loric đang ở cách xa cô 5.000 dặm và chỉ có thể bày tỏ niềm hạnh phúc được làm cha với Angharad Lovering qua điện thoại.

Mãi cho đến tháng 3 năm 2014, khi con trai Tyrese đã được năm tháng tuổi, Loric mới có giấy thị thực và có thể bay tới Anh để gặp con trai mình lần đầu tiên và vị hôn thê mình hằng mong nhớ.

Mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, người phụ nữ 38 tuổi vẫn khẳng định tình yêu chân thành họ dành cho nhau và không quan tâm đến lời dèm pha của những người xung quanh.

Cặp vợ chồng hiện đang sống cùng nhau ở Cardiff với con trai của họ, và con gái riêng của Angharad là Daisy, 15 tuổi.

{keywords}

Mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, người phụ nữ 38 tuổi vẫn khẳng định tình yêu chân thành họ dành cho nhau và không quan tâm đến lời gièm pha của những người xung quanh.

{keywords}

Chuyến nghỉ dưỡng của cặp đôi ở Jamaica sau khi họ tán tỉnh nhau bằng tin nhắn trên Skype

Tuy nhiên, Lovering cũng thừa nhận rằng mọi người thường nhầm lẫn chồng cô - Loric là con trai cô hay là bạn trai của con gái cô.

“Tôi nghĩ rằng mình trông không già và tôi cũng không ăn mặc để trông mình già nua. Tôi may mắn khi hiện tại chưa có nếp nhăn xuất hiện”.

“Nhưng Loric có một khuôn mặt baby. Một vài người đã nói với con gái tôi: "Đó có phải là bạn trai của bạn?" và con bé đã nói: "Không, đó là cha dượng của tôi."

"Tôi giữ rất ít mối quan hệ với bạn bè. Gia đình tôi cũng không tán thành chuyện của chúng tôi nên tôi cũng không quá bận tâm với những gì họ nghĩ.”

Bà mẹ 2 con tâm sự: “Tôi không nghĩ rằng sẽ có bất cứ điều gì đến sau đó với Loric vì trong ảnh, nhìn anh chỉ như một cậu bé 12 tuổi”.

“Tôi nghĩ cả hai chỉ giữ mối quan hệ để trò chuyện cùng nhau. Nhưng mối quan hệ của chúng tôi đã tiến xa hơn và sau đó, Loric đã nói: "Anh yêu em". Khi tôi trở về nhà sau kỳ nghỉ đó và phát hiện mình có thai, chúng tôi thấy cả hai thực sự thuộc về nhau”.

{keywords}

Angharad và Loric, bây giờ đã 22 tuổi, lần đầu tiên nói chuyện với nhau bằng tin nhắn trên Blackberry. Gia đình hạnh phúc có 4 người của họ.

(Theo Dailymail/ Gia đình & Xã hội)