- Một nhóm những người bạn bên bàn nhậu đã có một tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" khiến hàng nghìn người mê mẩn. Họ chơi lại ca khúc kinh điển "Hotel California" được đánh giá là "không thua kém gì so với bản gốc"của ban nhạc lừng danh, Eagles.

Mời quý độc giả xem video:

Clip được chia sẻ trên Youtube với tựa đề "Hotel California phiên bản bàn nhậu Việt Nam cực chất" nhận được sự cảm phục của nhiều người nghe. Trong clip, một người đàn ông có những phút xuất thần bên cây đàn. Anh đệm đàn cho bạn mình là một người phụ nữ hát. Cạnh âm nhạc, những người bạn của họ vẫn liên tục rót rượu, nâng chén.

Giữa khung cảnh vắng lặng của quán nhậu, tiếng đàn tiếng hát vẫn cất lên một cách say mê, êm ái. Người xem có thể nhận thấy đây là một ban nhạc ngẫu hứng, lọ đựng tăm cũng có thể trở thành dụng cụ nhưng âm nhạc thì đủ chinh phục hàng nghìn người nghe.

Nhiều sự ngưỡng mộ đã dành cho người chơi đàn. Độc giả HoangAnhTuan bình luận: "Anh chơi guitar thực sự là một tài năng. Phần đệm quá giầu chất âm với duy nhất 1 cây đàn...". Một số người còn phỏng đoán: "Bài hát quá phiêu, âm nhạc rất gần gũi, dân dã. Mình còn nghĩ họ đã từng là một ban nhạc".

P.V (clip: Youtube)