Đêm hội trăng rằm - Trở về tuổi thơ do Gamuda Land Việt Nam tổ chức đã mang đến cho cư dân Gamuda Gardens một sân chơi giàu tính văn hóa, truyền thống, ấn tượng.

Đêm hội trăng rằm tại Khu đô thị Gamuda Gardens đã trao tặng mỗi gia đình “một chiếc vé trở về tuổi thơ” khi tham gia vào lễ hội đầy mầu sắc dân gian. Lễ rước đèn với màn múa sư tử rộn rã đã lôi kéo đông đảo các cư dân nhí tham gia, được khởi động từ khuôn viên tiểu khu Botanic gồm 364 căn Biệt thự Song lập, Liền kề và kết thúc tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens. Không khí tưng bừng của Đêm hội còn được ghi dấu bởi những trò chơi dân gian như kéo co, cướp cờ, các tiết mục đố vui có thưởng, xiếc thú, ảo thuật đặc sắc.

{keywords}
Lễ rước đèn và múa sư tử được thu hút được đông đảo cư dân nhí tham gia

{keywords}
Xiếc thú - một trong những món quà ngộ nghĩnh được Ban quản lý khu đô thị Gamuda Gardens gửi tặng các cư dân nhí

Kết thúc Đêm hội Trăng rằm là phần thi Bày mâm ngũ quả trổ tài sáng tạo và khéo tay của các mẹ và các con. Các cư dân nhí cùng tham gia phá cỗ, trông trăng để kết thúc cho một chương trình phá cỗ Trung thu đầy cảm xúc và đáng nhớ.

{keywords}
Cuộc thi Bày mâm ngũ quả - sân chơi trổ tài sự khéo léo và sáng tạo của mẹ và bé

Chị Hoàng Minh Thu, cư dân Gamuda Gardens chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam sẽ tổ chức thêm nhiều ngày hội tương tự như thế này trong thời gian tới để chúng tôi cùng các con có một sân chơi thật bổ ích, gìn giữ được nhiều nét đẹp văn hóa, truyền thống và tăng thêm tình đoàn kết giữa các cư dân.”

{keywords}
Cư dân và khách thập phương trải nghiệm Phiên chợ mùa thu Gamuda Gardens tại Đêm hội Trăng rằm

Ông Cheong Ho Kuan, Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Trong suốt hành trình phát triển tại Việt Nam, chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực nhằm xây dựng Gamuda Gardens trở thành khu đô thị đẳng cấp, khép kín đáng sống nhất tại phía Nam thành phố Hà Nội. Chương trình “Trở về tuổi thơ” này cũng là một phần trong những hoạt động văn hóa nhằm xây dựng một cộng đồng dân cư thật sự, có gắn kết và sẻ chia.”

Vinh dự được nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 cho hạng mục Khu đô thị tốt nhất Hà Nội, dự án Gamuda Gardens trải rộng trên 73 hecta, là một trong bốn phân khu chính của dự án thành phố mới - Gamuda City tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Khi hoàn thành, Gamuda Gardens sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2,000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và chung cư cao cấp.

Hiện tại, tiểu khu Botanic thuộc khu đô thị Gamuda Gardens bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề đã hoàn tất và đã bàn giao cho khách hàng từ tháng 4/2014. Một loạt các hạng mục tiện ích khác cũng đã hoàn tất và đi vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt hàng ngày cho cư dân: Trường liên cấp quốc tế Singapore đã bắt đầu khai giảng từ 17/8/2015. Câu lạc bộ Gamuda Gardens đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và sinh hoạt cộng đồng cho dân cư của khu đô thị. Dãy phố thương mại sầm uất, The THREE Central đã hoàn tất với nhiều cửa hàng đang kinh doanh tấp nập. Chung cư The ONE Residence, dự án chung cư đầu tiên được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng tại Hà Nội đã được xây lên tới tầng 16 và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2016.

Mới đây, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam vừa ra mắt hai sản phẩm mới, ưu việt thuộc giai đoạn II là Biệt thự Mansions & Nhà vườn Garden Homes. Chất lượng xây dựng của Khu đô thị đều tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn CONQUAS, được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA).

Minh Ngọc