Trong vai trò vừa là MC, vừa là đại sức thương hiệu của GrabBike Việt Nam, Quyền Linh đã làm SVĐ quân khu 7 nổ tung với lối dẫn dí dỏm, hài hước và màn biểu diễn lái xe motor ấn tượng.

Mới đây, GrabBike - một dịch vụ của ứng dụng GrabTaxi vừa tổ chức chương trình “Ngày tri ân - Mùa tuyển dụng” với sự tham gia của hơn 5.000 người.

{keywords}

Không chỉ có tài xế GrabBike, rất nhiều bạn sinh viên cũng tham gia tìm hiểu về GrabBike

Chương trình nhằm tri ân những tài xế xuất sắc, có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của GrabBike từ những ngày đầu triển khai ứng dụng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, đây là dịp để những người quan tâm có cơ hội tìm kiếm việc làm, để các tài xế giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi để cung cấp dịch vụ khách hàng GrabBike ngày một hoàn hảo.

“Xây dựng một cộng đồng thân thiện, có tư duy về nghề để phục vụ tốt yêu cầu của khách hàng là những tiêu chí mà chúng tôi muốn hướng đến” - Bà La Thị Hạnh Thảo - Giám đốc điều hành GrabBike chia sẻ.

{keywords}

Cộng đồng GrabBike năng động, thân thiện

Ngoài những giải thưởng dành cho các tài xế, những học bổng dành cho con em tài xế, những lời cảm ơn chân thành dành cho CBCNV GrabBike, chương trình còn mang tới không khí tươi vui với màn nhảy flashmob, những tiết mục văn nghệ sôi động, những trò chơi hấp dẫn dưới sự dẫn dắt hài hước và gần gũi của MC Quyền Linh - Đại sứ của thương hiệu GrabBike Việt Nam.

Chương trình còn bố trí sẵn bộ phận phụ trách tư vấn đối với những người muốn tìm hiểu và cộng tác với GrabBike. Đây là một cách làm còn khá mới mẻ, thay vì phải tìm hiểu dịch vụ qua báo đài thì thông qua sự kiện trên các ứng viên sẽ được “tuyển dụng trực tiếp”, tạo cơ hội việc làm và nhân rộng cộng đồng xe ôm công nghệ trong tương lai.

{keywords}

Quyền Linh - Đại sứ thương hiệu GrabBike

Trong lời phát biểu chúc mừng dịch vụ được 1 tuổi, Bà La Thị Hạnh Thảo đã chia sẻ nhiều về những khó khăn để đưa dịch vụ trở nên thân thiện và giá rẻ hơn so với mặt bằng chung, cũng như bước đầu đi vào hoạt động mạnh hơn ở cả 2 thị trường Hà Nội và TP.HCM. Thông qua chương trình, bà Thảo cũng không quên gửi lời cám ơn đến các bác tài xế xe ôm - mắt xích quan trọng mang đến sự thành công ngày nay cũng như trong tương lai của toàn dịch vụ.

GrabBike là một dịch vụ của GrabTaxi giúp hành khách đặt xe ôm trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn thông qua điện thoại thông minh. Mặc dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu, dịch vụ đã dần lấy được niềm tin và hỗ trợ tích cực cho khách hàng trong nhu cầu di chuyển.

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc có thể truy cập trực tiếp www.grabtaxi.com hoặc liên hệ (08)7108 7108

Vũ Minh