- Đưa hình ảnh con mới hơn 1 tháng tuổi lên diễn đàn mạng để tố cáo người vợ vô tâm và xin sữa cho con, ông bố trẻ đã lấy được tình cảm của nhiều người. Tuy nhiên, một số thành viên là nạn nhân bị lừa tình đã lên tiếng tố cáo người đàn ông này.

Những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của một ông bố trẻ trên diễn đàn ô tô đã nhanh chóng khiến người đọc phải thương cảm. 

{keywords}
 
Ông bố trẻ lên mạng xin sữa cho con

Theo đó, anh T., chủ nhân của đoạn chia sẻ tố cáo người vợ vô tâm, mải hẹn hò bạn trai mới mà bỏ con hơn 1 tháng tuổi đang khát sữa. Thương con, anh này "cực chẳng đã" phải lên mạng xã hội để xin sữa.

Trước những lời trần tình đầy mủi lòng, nhiều người là những bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thừa sữa trữ đông hoặc có khả năng cho em bé bú trực tiếp đã liên lạc với ông bố này. Tuy nhiên, những thông tin này bị tố cáo là sai sự thật. 

Cụ thể, em bé trên đang được mẹ đẻ và bà ngoại chăm sóc rất chu đáo không có chuyện bị khát sữa. Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng, ông bố này mới chính là người thiếu trách nhiệm với vợ con và có tính lăng nhăng. 

Theo đó, anh này là người có tiếng trong giới nhiếp ảnh gia. Nhưng "nghề phụ" của anh ta là lợi dụng chiếc máy ảnh để làm quen, gạ gẫm các cô gái trẻ. Sau khi no xôi chán chè, thậm chí là có kết quả, anh ta liền ruồng rẫy họ và từ chối trách nhiệm làm bố.

Theo Tri thức trẻ, chị H.T.L, người mẹ bị T. bôi xấu trên mạng xã hội khẳng định, những lời của anh T. có nhiều chi tiết sai sự thật.

Chị này cho biết, mình và T. "rổ rá cạp lại", họ quen nhau khi chị đã một đời chồng và anh cũng đã một đời vợ. Sau những chuyến giao lưu chụp ảnh, L. nể cái tài của người yêu nên đã đồng ý khi anh ngỏ lời yêu. 

Đến khi có thai, chị mới biết T. còn có hai đứa con rơi nữa lại có tính trăng hoa. Mới đây, vì hai người xảy ra mâu thuẫn, T. đã đuổi hai mẹ con chị ra khỏi nhà.

Ngoài ra, cũng theo nguồn tin của Tri thức trẻ, một người mẹ đơn thân đang sống tại TP.HCM cũng xác nhận, chị và anh T. đã có con với nhau.

Chị này cho biết, chị vốn ham mê chụp ảnh và sau một buổi chụp ảnh với T. được T. săn đón, chị đã ngã vào vòng tay anh ta. 

Khi có thai, chị và anh T. đã làm đám cưới, nhưng không đăng ký kết hôn. Ngày cưới, nhà trai chẳng có ai ngoài T. đến. Anh ta chỉ sống ở TP.HCM 1 tháng và sau khi đám cưới được tổ chức 1 ngày, T. đã dọn sạch đồ đạc, trở về Hà Nội. 

Chị bức xúc cho biết: "Đến lúc mình có bầu đến tháng thứ 8 thì anh ta công khai cặp kè với một cô gái trẻ hơn, hình như là sinh viên. Đó là chuyện mình biết chắc chắn, còn những mối tình một đêm thì mình không nắm được". 

Chị này khẳng đinh, T. không hề là một người cha có trách nhiệm như anh ta "diễn" trên Facebook. Cụ thể, ngày vợ sinh, ba mẹ vợ phải gọi điện giục T. vào, cuối cùng, anh ta cũng vào được 4 ngày. Nhưng anh vào nuôi vợ đẻ mà ngủ ở khách sạn, mỗi ngày vào nhìn con một lát trong khi mình bị sinh khó nên phải nằm viện cả tuần.

"Từ khi lấy anh ta đến giờ, khi con mình đã 17 tháng tuổi, mình chỉ nhận của anh ta 5 triệu...", chị này chia sẻ thêm.

Tuy nhiên, chia sẻ với PV VietNamNet, anh T. khẳng định một số thông tin về anh không đúng sự thật. Anh cho biết, anh vừa tự tay đi chợ mua thức ăn để mang sang cho vợ con.

{keywords}
Thức ăn anh T. vừa mua và anh này đang trên đường mang sang cho vợ con (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Anh thẳng thắn thừa nhận, mình có 4 người con. Con đầu tiên anh có với vợ cũ. Năm 2011, 2 vợ chồng anh ly hôn, sau đó anh có con với 2 người phụ nữ nữa nhưng bị nhà ngoại từ chối quyền thăm nuôi. Hiện tại, anh có con thứ 4 với chị L.

Tuy nhiên, anh T. nói, anh chưa bao giờ nhập nhằng chuyện trai gái nhất là việc khi đang ở với người này lại có con với người kia. Cụ thể năm 2011 sau khi ly hôn anh mới đến với những người phụ nữ sau này. Khi chia tay họ anh cũng mới tiến tới mối quan hệ với chị L.

Về lời tố cáo của chị L. việc anh vô tâm với vợ và con anh T. khẳng định: "Bạn hãy đến chợ nhà tôi sống (Ngõ 157, Chùa Láng) mà hỏi tôi là người chồng như thế nào? Bạn hãy đến bệnh viện mà hỏi tôi chăm sóc mẹ con L. sau sinh như thế nào?".

{keywords}
Anh T. và con trai với người vợ đầu (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Bởi theo anh, khi vợ sinh anh nhiều lần đi chợ lo cơm nước cho vợ. Thức ăn như thịt bò, anh đều lựa chọn loại ngon, đắt...cho vợ tẩm bổ. Thậm chí, cẩn thận hơn, ông bố này còn mua hoa quả nhập khẩu cho vợ ăn.

Anh cũng khẳng định: "Tôi đã hạ mình trong cuộc tình này để đứa bé mới sinh nó được ổn định một cuộc đời mới"

Người đàn ông này cho biết, tình cảm của anh và chị L. đã cạn dần nhưng anh không bỏ con chỉ khi nào nhà ngoại tuyên bố từ chối quyền thăm nuôi của anh thì lúc đó anh mới từ bỏ. 

"Tôi sẽ dành ít tiền sau này mua bảo hiểm cho con. Tôi sống như thế nào thì bạn bè và những người xung quanh tôi hiểu. Con tôi sẽ hiểu", anh T. cho biết thêm. 

Phương Lễ