Không chỉ chia sẻ về tác dụng của chất Fucoidan trong điều trị ung thư, cuốn “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan” của BS.TS Daisuke Tachikawa còn là cẩm nang cho người nhà và bệnh nhân ung thư thêm hy vọng khi đối mặt với căn bệnh hiểm.

Nhân dịp Bác sĩ - Tiến sĩ Daisuke Tachikawa, chuyên khoa Ung Thư- Viện Phó bệnh viện Wakamiya, Nhật Bản- sẽ đến thăm Việt Nam. Chúng tôi trân trọng kính mời Quý vị đến tham dự buổi hội thảo “Fucoidan- giúp bạn chiến thắng Ung thư”.

{keywords}
Thông tin và hình ảnh được cung cấp bởi nhãn hàng Fucoidan

Fucoidan là một chất nhờn được tìm thấy trong tảo Mozuku (nemacystus decipiens) và Mekabu ở đảo Okinawa. Và cuốn sách “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan” được viết bởi Bác sĩ Daisuke Tachikawa sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn “Fucoidan dỳ diệu như thế nào?” và lợi ích sức khỏe của nó mang lại ra sao?

Dựa vào nghiên cứu của BS. Daisuke Tachikawa, ông chỉ ra rằng chất Fucoidan có 3 khả năng giúp chống lại ung thư:

• Thúc đẩy các tế bào ung thư tự chết;

• Tăng cường khả năng miễn dịch;

• Ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới.

{keywords}

Bên cạnh đó, cuốn sách là ấn phẩm đầu tiên mô tả chi tiết 32 trường hợp bệnh nhân đã chiến thắng căn bệnh ung thư như thế nào.

{keywords}

Bác sĩ Daisuke Tachikawa, viện phó bệnh viện Wakamiya ở Oita, Nhật Bản, là một trong những bác sĩ chuyên khoa ung thư nổi tiếng tại Nhật Bản. Trong những thập kỷ qua, bác sĩ Daisuke Tachikawa đã cống hiến cho lĩnh vực điều trị thay thế này, có nghĩa là ông sử dụng Fucoidan như một cách điều trị ung thư khác với truyền thống như liệu pháp hóa trị và xạ trị.

Hàng trăm bệnh nhân ung thư đã được ông giúp đỡ. Trích dẫn lời bác sĩ: “Có một số liệu pháp điều trị hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Tôi hy vọng các bác sĩ khác cũng sẽ quan tâm hơn đến “Y học thay thế ”.

Ông bà xưa có câu “Phòng bệnh hơn chữa bệnh“, câu nói này rất có ý nghĩa khi mỗi gia đình chúng ta trang bị cho mình một cuốn sách “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan“ để biết cách xử lý khi đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác.

{keywords}

Hiện nay cuốn sách đã được xuất bản tại Việt Nam bởi Nhà Xuất Bản Tổng Hợp từ năm 2012 và được bán tại Công Ty TNHH “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan“.

Địa chỉ: Lầu 9 Phòng 902 Số 57 - 59 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, Tp HCM.

{keywords}

Miễn phí giao sách trên toàn quốc. Để đặt mua sách xin gọi:

- TP.HCM: ( 08 ) 39 144 347

- Hà Nội: ( 04 ) 39 368 683

Thứ 2 - Thứ 6: 8g sáng - 5g chiều

Thứ 7: 8g sáng - 12g chiều

- Tại Mỹ và Canada, xin gọi: 888 998 8613

Thứ 2 - Thứ 6: 6g sáng - 7g chiều (giờ California)

Thứ 7: 7g sáng - 3g chiều (giờ California)

https://www.facebook.com/pages/C%C3%...01940966548505

Địa điểm diễn ra hội thảo:

- Khách Sạn Nikko Hà Nội, 84 Trần Nhân Tông, Hà Nội – 8h30 sáng ngày 5/12/2015

- Khách Sạn Continental Sài Gòn, 132 -134 Đòng Khởi, Quận 1 Hồ Chí Minh – 8h30 sáng ngày 6/12/2015

Phương Dung