Tạm thời rời bỏ những trang phục đơn sắc tẻ nhạt, hãy thử làm mới mình với phong cách thời trang họa tiết thanh lịch và hiện đại trong tiết trời se lạnh đầu đông…


Trong khi xu hướng thời gian tối giản (minimalism) vẫn còn đang được yêu thích, tại sao nên chuyển hướng sang floral (váy họa tiết hoa) - một phong cách gần như đối nghịch lại xu thế?

Những năm gần đây, trang phục tối giản được yêu thích vì thường không lòe loẹt về màu sắc mà thiên về hướng sử dụng ít màu hoặc nhiều sắc thái màu trong cùng một tông màu xuyên suốt.

Tuy nhiên, trong thời tiết có phần ảm đạm khi giao mùa, sự tối giản của minimalism sẽ góp phần “kéo tâm trạng” của bạn cũng như những người xung quanh đi xuống và để “xốc lại tinh thần” thì không có gì tốt hơn là thử khoác những chiếc váy, áo floral sắc màu tươi tắn hơn.

Nếu như chuẩn minimalism, bạn sẽ phải diện nguyên một “cây trắng” nhưng nếu vẫn giữ nguyên áo crop top mà phối với chân váy hoa xanh nền trắng thì sự sành điệu của bạn đã được nâng hẳn lên một bậc.

{keywords}

{keywords}
Từ một cô nàng hiện đại khi kết hợp với chiếc crop-top cut out quyến rũ trở thành cô nàng thanh lịch cùng chiếc sơ mi ren hoa ton-sur-ton.

Chỉ với một chiếc chân váy xòe hoa xanh, bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau nhưng chắc chắn, dù bạn đi đến đâu trông bạn cũng thật rạng ngời xua tan ngày âm u chớm đông.

{keywords}
Bạn sẽ thật nổi bật với những mẫu váy xòe họa tiết hoa to và thêm nét dịu dàng với họa tiết hoa nhí

{keywords}
Váy thời trang Taylor nền trắng in họa tiết hoa to bản nổi bật, thiết kế chân váy xòe đi kèm dây lưng thời trang, thiết kế thanh lịch phù hợp với những item trẻ trung và cá tính

{keywords}

Những bông hồng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo, chiếc vát thắt eo tinh tế mang trọn vẹn nét duyên dáng và ngọt ngào cho phái đẹp những ngày chớm đông. Nếu biết kết hợp một cách tinh tế với phụ kiện, trông bạn sẽ chẳng khác gì một cô nàng "kẹo ngọt" vừa "hút mắt" với vòng một gợi cảm mà vẫn rất e ấp, thanh thoát.

{keywords}
Váy Coast được vận dụng sự tương phản giữa các màu sắc để tạo nên hiệu ứng in hoa đẹp mắt, cổ tròn, tay cộc, chân váy chữ A trẻ trung, sang trọng. Một gợi ý nhỏ cho phái đẹp yêu thích loài hoa hồng

Mỗi loài hoa một hương sắc, khi chúng được được thổi hồn vào thời trang, thì sắc hoa được biến tấu theo nhiều sắc độ khác nhau để làm vừa mắt nhìn, tránh hình ảnh chói lóa nhưng dù ở cấp độ màu sắc nào, những cánh hoa xinh xắn tô điểm cho chiếc váy cũng đều thu hút phái đẹp đến kì lạ. Đây quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp mỗi khi dạo phố, shopping hay dự tiệc.

{keywords}


{keywords}
Váy thời trang Coast thiết kế ôm sát tôn dáng, dài ngang gối giúp đi lại di chuyển linh hoạt, xếp li trái bất đối xứng, cổ thuyền kết hợp tay lửng thanh lịch, lấy gam màu đen hồng nhạt làm chủ đạo. Bạn sẽ thất ấn tượng khi xuất hiện với bộ trang phục này đó.

{keywords}
Váy ASOS dáng bút chì, họa tiết in hoa to phối màu nổi bật, chi tiết cut-out sau lưng tôn lên vòng eo thon gợi cảm của phái đẹp. Chỉ cần kết hợp khéo lép các phụ kiện như giày, túi, trang sức với thiết kế váy này sẽ cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo.

{keywords}
Đơn giản không bao giờ nhàm chán. Váy đen với kiểu dáng ôm sát truyền thống, cùng những đóa hoa độc đáo rực rỡ…Sang trọng, đẳng cấp là những gì người đối diện nghĩ về bạn khi bạn khoác trên mình thiết kế này

Các bạn có thể tham khảo váy họa tiết hoa tại: Bộ sưu tập thời trang Nữ của VNNShop.vn