Tận dụng tối đa sự linh hoạt, thời thượng của áo khoác dáng dài và boots da quá gối, các quý cô châu Á thể hiện sự sang chảnh trong street style tuần này.

Chiếc áo khoác dáng dài của quý cô ngày lấp tức ghi điểm nhờ vẻ nhẹ nhàng, tối giản nhưng lại điểm thêm chi tiết xẻ cao tinh tế. Quý cô cũng thế hiện sự sành sỏi của mình khi lựa chọn đôi slingback two tone Chanel thời thượng để nâng tầm cho set đồ của mình.

{keywords}
Tông màu trắng chưa bao giờ khiến phái đẹp thất vọng về sự trang nhã mà thời thượng của mình. Quý cô này chọn cách kết hợp nguyên cây màu trắng với áo len cổ 3 phân và quần âu trắng thanh lịch. Điểm nhấn là đôi sandals đế trong suốt sang trọng.

{keywords}
Chiếc áo khoác với thiết kế oversized nhưng lại không hề tạo cảm giác lùng bùng nhờ gam màu camel dáng vest cách điệu.
{keywords}
Áo khoác và áo len đều một tông màu ghi nền nã nhưng chiếc áo khoác lại điểm thêm hoa văn thêu chim hạc bắt mắt. Set đồ đơn giản áo len cổ lọ, skinny da, quý cô kết hợp thêm đôi giày lười dáng sục tối giản để tạo điểm nhấn khác biệt.

{keywords}
Với những ngày gió mùa, bạn có thể học theo cách của quý cô này để có một set đồ duyên dáng, nữ tính mà vẫn ấm áp: áo len cổ lọ kết hợp cùng chân váy da xếp ly và khoác ngoài với cardigan lông xù.

{keywords}
Đôi boots da lộn cao quá gối khiến cả set đồ trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn hẳn. Quý cô chọn style giấu quần với áo len dáng thụng xẻ gấu và shorts ngắn để hợp gu hơn với đôi boots sang chảnh của mình.

{keywords}
Mùa lạnh bắt đầu và những đôi boots da cao quá gối bắt đầu lên ngôi. Thiết kế váy liền dáng suông điểm thêm hoạ tiết ấn tượng bắt mắt, cộng thêm đôi boots và áo khoác khoác hờ trên vai, quý cô xuống phố với vẻ ngoài thời thượng vô cùng.


{keywords}
Những đôi boots da được các quý cô châu Á tận dụng tối đa trong street style tuần này của mình. Thêm một style giấu quần nhưng duyên dáng và nữ tính hơn với thiết kế áo dáng trench coat ngắn thắt đai.

{keywords}
Phát huy tối đa sự linh hoạt và thời thượng của boots cao quá gối trong mọi set đồ ngày lạnh, quý cô này chọn kết hợp cùng áo len thụng dáng dài.

{keywords}
Một set đồ đơn giản nhưng bắt mắt bởi màu sắc nổi bật của thiết kế áo khoác dáng dài chạm gối. Ankle boots da tối giản cũng là một món đồ hot trong mùa lạnh và có thể kết hợp với đủ kiểu trang phục khác nhau.

{keywords}
Thêm một thiết kế áo khoác dài màu tươi sáng nhưng quý cô này chọn phong cách khoẻ khoắn, năng động khi kết hợp quần jeans và giày thể thao trắng.

{keywords}
Sự nữ tính, duyên dáng thể hiện rõ rệt trong set đồ của quý cô này. Áo khoác dáng dài màu cam bắt mắt, khoác ngoài với set đồ áo len và chân váy ghi nền nã.

{keywords}
Hoạ tiết kẻ được kết hợp khéo léo vô cùng trong set đồ của cô nàng này. Áo khoác và chân váy đều là hoạ tiết kẻ đen trắng nhưng lại không hề đối chọi nhau chút nào.

{keywords}
Điệu đà mà sang chảnh chính là ấn tượng trong phong cách của quý cô này, thiết kế áo tay xoè nữ tính cộng thêm điểm nhấn là chiếc khăn lụa được thắt nhẹ nhàng.

{keywords}
Một quý cô cá tính nhưng lại vẫn rất duyên dáng trong cách kết hợp chân váy da và áo ren xuyên thấu. Bạn lại bắt gặp thêm một tín đồ của đôi slingback two tone Chanel danh tiếng

{keywords}
Tổng thể bao chùm một màu đen tuyền sang trọng từ trang phục: áo jacket, áo len mỏng, chan váy xoè và đôi boots da thời thượng. Điểm nổi bật duy nhất là chiếc túi xách tay mini màu hồng cam xinh xắn.

{keywords}
Gam màu camel luôn mang lại cho phái đẹp nét nhẹ nhàng, trang nhã và ổn định trong mọi kiểu trang phục. Nắm bắt được ưu điểm đó, quý cô này kết hợp nguyên cây camel với áo len sát nách, quần culottes, túi xách mini và sandals dây ngang.

{keywords}
Thêm một set đồ nguyên cây nhưng gam màu ghi nền nã, quý cô này xuống phố với set đồ len mềm mại, ấm áp kết hợp cùng đôi sneaker trắng năng động.

(Theo Tri thức trẻ)