- Những cô gái xinh đẹp đến từ đất nước triệu voi đã làm cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi.

Truy tìm danh tính hotgirl ngực khủng

Mới đây, hình ảnh xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn từng centimet của một cô nàng đến từ Lào đã khiến đấng mày râu mê mệt.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng không tì vết cùng với vóc dáng hoàn hảo, cô nàng hot girl đã thu hút được mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều đặc biệt hơn nữa là cô nàng hot girl này còn sở hữu vòng 1 khá đầy đặn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chandaly Sitphaxay

Nhắc đến những hot girl đình đám tại xứ sở Triệu Voi người ta không thể bỏ qua cái tên Chandaly Sitphaxay. Cô là một trong những hot girl được yêu quý bởi nhan sắc xinh đẹp và trí thông minh ham học hiếm có.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phoiphailin Sivilay

Hotgirl sinh năm 1997 Phoiphailin Sivilay nổi tiếng với nickname Chichi Svl. Vẻ ngoài dễ thương giúp cô bạn hút gần hàng nghìn người theo dõi trên Facebook và Instagram. Theo thông tin chia sẻ trên mạng, Chichi là Việt kiều sống tại Lào và được xưng tụng "hot girl" từ bé. 

{keywords}

{keywords}

Ket Ke Son

Ket Ke Son (21 tuổi) là một hot girl lai mang hai dòng máu Việt - Lào. Cha Ke Son là người Việt nhưng cô lại sinh ra và lớn lên tại Lào. Ket Ke Son hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Dược Hà Nội.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thidalat Vongsili

Cô gái xinh đẹp này từng đăng quang Hoa Hậu Lào năm mới chỉ 18 tuổi. Thidalat Vongsili không chỉ gây ấn tượng mạnh với người đối diện bằng vẻ đẹp tự nhiên mà còn ở cách ứng xử thông minh sắc sảo.

Sở hữu chiều cao 1,7m cùng làn da trắng sáng, nụ cười thân thiện, Hoa Hậu Lào năm 2011 luôn chiếm được cảm tình của công chúng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phương Lễ (tổng hợp)