Cựu sinh viên Học viện Ngoại Giao Dương Thị Hà Giang sở hữu hàng loạt túi và trang sức xa xỉ của các nhãn hiệu Dior, Chanel, Hermès, Moschino...

Dương Thị Hà Giang từng là hotgirl xinh đẹp của Học viện Ngoại giao. Sở hữu chiều cao nổi trội 1m77, chỉ số cơ thể nóng bỏng và khuôn mặt ưa nhìn, cô đạt khá nhiều danh hiệu tại một số cuộc thi sắc đẹp trong nước. Hiện tại, Hà Giang cũng là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Kể từ khi bước chân vào làng mẫu, chân dài đến từ Hà Giang bắt đầu quan tâm hơn đến thời trang, làm đẹp và yêu thích những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh bộ sưu tập đồ hiệu với các mặt hàng từ những thương hiệu thời trang đình đám thế giới như Dior, Chanel, Hermès, Moschino...

{keywords}

Người mẫu Hà Giang từng đạt giải nhất cuộc thi Thanh niên Thanh lịch tỉnh Hà Giang, Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2011, Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012 và Á khôi 1 Hoa khôi thể thao 2012.

Trước khi đi làm, Hà Giang cho biết cô cũng khá giản dị với các món đồ bình dân dành cho sinh viên như bao bạn bè cùng học. Chính công việc người mẫu đã mang đến cho cô gái gốc Hà Giang những trải nghiệm và nhiều kiến thức mới mẻ về thời trang, hàng hiệu. Hiện tại, cô sở hữu tủ đồ hiệu khá đồ sộ mà nhiều cô gái hằng ao ước.

Với cô, việc shopping (mua sắm) sẽ trở nên thật mất hứng nếu không có hội chị em thân thiết đi cùng. Và một trong những lần shopping ‘cao hứng’ của cô nàng là trong chuyến công tác kèm lưu diễn tại Dubai và châu Âu. Đợt đó, 9X xinh đẹp đã chi số tiền lớn bằng 3 tháng lương của bản thân (khoảng 17 ngàn đô-la, tương đương gần 400 triệu đồng) cho những món đồ hiệu có sức hút khó cưỡng tại đây.

Tủ đồ của Hà Giang không thiếu những trang phục hàng hiệu đắt đỏ từ các nhãn hàng thời trang cao cấp với mức giá mỗi sản phẩm lên tới vài chục hay vài trăm triệu đồng.

{keywords}

Hà Giang đeo chiếc túi Kelly của Hermes trị giá không dưới 200 triệu đồng.

{keywords}

Cô chụp hình với mẫu túi Chanel mới nhất.


{keywords}

Chiếc túi xách Hermès Birkin Hà Giang đang sở hữu có giá thị trường lên tới hơn 21.000 đô-la (tương đương hơn 400 triệu đồng).


{keywords}

Mỗi chiếc túi Chanel này có giá cả trăm triệu đồng.


{keywords}

Dòng túi Docle & Gabbana sang chảnh và xa xỉ không thể thiếu trong tủ đồ của cựu nữ sinh Ngoại Giao.

Nữ người mẫu cho biết, cô yêu thích những món đồ thuộc dòng ‘Limited Edition’ (được sản xuất với số lượng hạn chế): ‘Nhiều người cho rằng đó là chơi trội, nhưng thực tế chỉ là tôi không thích những gì mang tính xu hướng hay phong trào. Những món đồ thuộc hàng đắt đỏ nhất trong tủ đồ chưa chắc đã là món tôi yêu thích nhất’ - Hà Giang khẳng định.

Đề cập đến khoản kinh phí để đầu tư cho sở thích khá tốn kém này, Hà Giang cho biết nguồn thu chủ yếu của cô không phải từ nghề mẫu với việc đi diễn show mà từ công việc giám đốc kinh doanh tại một công ty khoáng sản và phiên dịch tiếng Anh, Trung tại chỗ. Cô chỉ diễn trong show của một số nhà thiết kế quen thuộc hay các ê - kip thân thiết.

Nữ người mẫu bật mí, hiện tại cô đã có bạn trai là người Hà Nội, sinh năm 1985, hiện đang là thư ký tổng giám đốc của một tập đoàn xây dựng. Chân dài 9X khẳng định, bạn trai cô không phải đại gia. Bộ sưu tập đồ hiệu chủ yếu là do cô tự sắm và được đối tác, người thân hay bạn bè mua tặng.

{keywords}

2 chiếc túi Louis Vuitton kiểu dáng mới cùng bộ phụ kiện trị giá hơn 200 triệu đồng.

{keywords}

Chỉ tính riêng 2 chiếc túi này cũng bằng cả gia tài của nhiều người.

‘Thích khá nhiều thương hiệu, nhưng Hermès, Chanel và Moschino lúc nào cũng chiếm được nhiều cảm tình của tôi nhất’ - Hà Giang chia sẻ. Và tính sơ sơ bộ sưu tập Moschino của cô cũng đáng giá hơn 100 triệu đồng.

{keywords}

Điểm sơ những món phụ kiện hàng hiệu giá ‘khủng’ cô đang sở hữu cũng khiến các dân chơi hết hồn.


{keywords}

Cựu sinh viên Đại học Ngoại giao có niềm đam mê đặc biệt với các loại túi xách.


{keywords}

Đôi giày Valentino mang họa tiết cá tính được Hà Giang rất yêu thích.


{keywords}

Hà Giang sở hữu tủ đồ hiệu đồ sộ với đủ các món đồ xa xỉ từ nhiều thương hiệu thời trang đình đám thế giới.


{keywords}

Cô rất chuộng phụ kiện, đồ trang sức hàng hiệu để ton - sur - ton với tổng thể.


Theo Hà Giang, đa số các món đồ xa xỉ là do cô tự mua và được bố mẹ nuôi hoặc bạn bè thân thiết tặng.

(Theo Dân Việt)