Nếu là tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn sẽ bổ sung ngay cho tủ giày của mình những mẫu boots mới nhất của các hãng như Charly Amar, Franco Sarto, Enzo Angiolini…

Có thể bạn quan tâm:

Những thương hiệu thời trang nữ đình đám thế giới

Charly Amar

Charly Amar là thương hiệu giày nổi tiếng với những thiết kế giày hoàn hảo cho phái đẹp, tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, chọn lựa chất liệu tương thích, đối tượng hướng đến, nhãn hiệu luôn làm hài lòng tất cả những thượng khách khó tính nhất.

{keywords}

Boots nữ Charly Amar cổ thấp, khóa kéo ngang gam màu đen sang trọng, áp dụng kĩ thuật cắt tiên tiến kết hợp đường khâu khéo léo tạo ra một thiết kế giày hoàn hảo, thích hợp nhiều loại trang phục trong tủ đồ của phái đẹp.

Franco Sarto

Franco Sarto là thương hiệu giày thời trang cao cấp của Mỹ. Với thiết kế và phong cách Italy, các sản phẩm là sự phối hợp ấn tượng giữa thời trang hiện đại và nét cổ điển truyền thống. Các thiết kế của hãng luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái như mỗi đôi giày đã được làm riêng cho chính đôi chân mình.

{keywords}


{keywords}

Với phong cách trẻ trung, năng động, khung giày chắc chắn trong từng chi tiết thiết kế, người dùng sẽ dễ dàng di chuyển cho dù là giày cao gót.

Enzo Angiolini

Tốt nhất trong các loại giầy dép thời trang cao cấp, Enzo Angiolini được công nhận trên toàn thế giới về những thiết kế giầy cho phụ nữ độc đáo, phù hợp và thoải mái. Enzo Angiolini mang đến một bộ sưu tập giày dành cho phụ nữ linh hoạt trong một phong cách ấn tượng và bắt mắt. Dòng Enzo Angiolini bao gồm giày dép, Boots, xăng-đan dành cho phụ nữ…

{keywords}

{keywords}

Với sự đa dạng của phong cách, dòng giày dép Enzo Angiolini dành cho phụ nữ chắn chắn sẽ bổ sung cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo bất cứ nhân dịp nào. Mọi giày dép Enzo Angiolini luôn hợp thời trang và được thiết kế chất lượng.

Dune London

{keywords}

{keywords}


Boots nữ của thương hiệu Dune London thiết kế cổ thấp, đế bằng trẻ trung, khóa kéo ngang tiện dụng, đường khâu chi tiết tỉ mỉ chuẩn xác, lót mềm giữ ấm cho đôi bàn chân của bạn mà không gây cảm giác bí chân, chỉ cần một chút tinh tế trong các kết hợp bạn sẽ có cho mình một bộ trang phục hoàn hảo.

{keywords}

{keywords}

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu trong Bộ sưu tập giầy nữ tại VNNShop.vn