Ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của em Lê Nguyễn Khánh Linh (10 tuổi, Hải Dương) đã được các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thực hiện đúng ngày Giáng sinh.

Khánh Linh bị ung thư buồng trứng năm 2013. Từ đó đến đầu 2014, dù phải trải qua 4 cuộc phẫu thuật và hơn 10 đợt điều trị hóa chất nhưng Khánh Linh luôn lạc quan, vui vẻ. Nằm trên giường bệnh, Linh luôn kể với các cô chú, bạn bè về ước mơ được trở thành tiếp viên hàng không đi khắp nơi trên thế giới.

Noel 2015, ước mở trở thành tiếp viên hàng không của em trở thành hiện thực với sự hỗ trợ của Jetstar Pacific. Bên cạnh ghé thăm và chắp cánh ước mơ cho Linh, hãng còn gửi đến gia đình em chi phí hỗ trợ điều trị.

{keywords}

Khánh Linh nhận quà Giáng sinh từ ông già Noel.

{keywords}

Cô bé vui mừng khi nhận ra món quà là bộ đồng phục tiếp viên hàng không mà em yêu thích.

{keywords}

Khánh Linh xinh xắn trong bộ đồng phục tiếp viên.

{keywords}

Trưởng đoàn tiếp viên Jetstar Pacific chia sẻ, động viên gia đình.

{keywords}

Đeo tặng huy hiệu “Cánh bay” - một biểu trưng cao quý xác nhận đã trở thành tiếp viên của các hãng hàng không cho Linh. “Được nhận món quà này con thật sự cảm thấy rất vui. Ước mơ như thành hiện thực rồi ạ” - Khánh Linh chia sẻ.

{keywords}

Chị Nguyễn Thị Hiền - mẹ Linh xúc động cảm ơn nhãn hàng Jetstar Pacific.

{keywords}

Jetstar Pacific cũng trao tặng nhiều phần quà Giáng sinh cho các bệnh nhi khác.

{keywords}

Bên cạnh phương châm “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay” hướng đến những giá trị tốt nhất cho hành khách, Jetstar Pacific luôn đề cao các hoạt động xã hội. Bằng tinh thần thiện nguyện, Jetstar Pacific ước mong hành động nhỏ dip Giáng sinh sẽ là động lực để các em nhỏ tại bệnh viện K có thêm niềm tin, vượt qua bệnh tật.

Để chung tay giúp bé Khánh Linh, các mạnh thường quân có thể hỗ trợ qua tới bố của bé: Lê Xuân Văn, số tài khoản: 2311205085991, ngân hàng Agribank, chi nhánh Sao Đỏ - Hải Dương

Thúy Ngà