- Chồng cả tháng mới đáp ứng vợ được một lần nhưng ở quán bia lại tuyên bố hùng hồn: “Vợ em không biết chiều chồng, có chồng trẻ, khỏe không biết đường tận dụng. Đúng là người ăn không hết kẻ lần chẳng ra”.

Lâu nay người ta mặc định đàn ông là "phát mạnh" nhưng không ít trường hợp các ông chỉ "mạnh mồm". Chuyện nhà em là một ví dụ điển hình nhất.

Chồng em mới năm nay bước sang tuổi 35 nhưng chuyện gối chăn thì chắc còn thua cả ông 60. Thời trẻ chồng cũng không phải dạng yếu sinh lý và “chuyện ấy” của gia đình em cũng không đến nỗi nào nhưng chớm qua tuổi 35 anh ấy đã làm em phát chán. 

 

{keywords}
 
Ảnh minh họa

Gần đây chồng em còn không hứng thú với chuyện “yêu” chỉ khi nào vợ chủ động mới đáp ứng. Nếu có làm anh ấy cũng chỉ qua loa như để cho xong việc. Mỗi lần quan hệ, anh ấy cũng hùng hục “lâm trận” nhưng chưa đầy phút thì anh đã xuất rồi. Lần nào cũng chủ động, lâu dần em đâm ra mất hứng. Có khi 2 vợ chồng cả tháng mới quan hệ 1 hoặc 2 lần.

Ban đầu, chồng còn ngại với em và an ủi động viên vợ nhưng lâu dần em coi như phải chấp nhận. Em cũng mua đồ ăn tráng dương tẩm bổ nhưng tình hình không cải thiện được là bao.

Chuyện chồng yếu cũng không phải do lỗi của anh dù “bà không được vui” thì em cũng cố thông cảm thế mà một ngày bắt gặp anh “chém gió” về chuyện ấy em thấy sốc thật sự.

Hôm đấy chồng em lại tụ tập ăn nhậu với đám bạn chí cốt. Sợ ra về không đi được xe nên anh gọi em đến đón. Thường ngày tầm 11 giờ tối em đến đón nhưng hôm nay em ra khỏi nhà sớm hơn. Lúc đến quán nhìn thấy cái dáng chồng ngà ngà say bên đám bạn ông nào ông nấy mặt như tôm luộc em đã ngán ngẩm rồi. Ông chồng em còn vung tay múa chân nói gì khiến “đám bạn vàng” đắc chí cười như nắc nẻ. “Chắc là nói xấu vợ đây” tò mò em tiến lại nghe thử.

Vừa ngụm hớp bia xong chồng em oang oang khoe: “Vợ em chán lắm. Lúc nào cũng chỉ chiều chồng được một hiệp. Xong hiệp khởi đồng chồng đi uống cốc nước cho sung sức quay vào thì đã ngủ lăn rồi. Nhiều khi chồng muốn mà nó cứ giả vờ ngủ để chối trách nhiệm. Em chỉ muốn thay quách cho xong”.

Mấy ông khác tiếp lời: “Chú khỏe quá, tối nào cũng làm mà mỗi lần 2 hiệp. Anh phải kính chú một cốc”.

Được đà, chồng tôi tiếp tục: “Nó lấy em không có nhà cao cửa rộng nhưng được cái là chồng “phục vụ tận tình”. Chưa một lần nào vợ phải chê nhé, mụ già nhà em chỉ toàn tìm cách trốn thôi”.

“Bức bí thế chắc chú khó chịu nhỉ. Theo anh, chú nên “mở rộng lòng mình” ra với các chị em, để thế phí của trời đi”.

Chồng em định nói gì đó nhưng thấy vợ liền im bặt. Các ông bạn chồng hùa vào: "Nhất cô Phượng nhé. Cô có bí quyết gì mà thằng T. (chồng em) sung sức thế. Chỉ cho anh về anh còn mách vợ ở nhà".

Lúc chở chồng về biết chồng say nên em cũng vui vẻ: “Anh nên nghe lời anh Định (bạn chồng), khỏe thế nên “giúp” các chị em ở ngoài xã hội không lại phí của giời ra. Nãy nghe anh khoe em lại tưởng mình nhận nhầm chồng chị nào”. Cả đường về lão im thin thít không hé răng một lời.

Đấy chuyện nhà em thật 100% nên giờ nghe các lão ngồi ở quán bia rượu, quán trà đá…chém gió thành tích tình trường, tình giường là em chỉ cười khẩy.

 Đúng là người ta hay nói, ai yếu cái gì mới hay khoe cái đó!

Độc giả Phượng Vũ

Bạn nghĩ gì về chuyện nhiều đàn ông Việt thích khoe chuyện giường chiếu, phá thai.. của bạn gái mới, cũ như một chiến tích? Mọi ý kiến xin gửi theo mẫu phản hồi dưới đây hoặc email bandoisong@vietnamnet.vn! Trân trọng cảm ơn!