Trong năm 2015, đầu năm 2016, bằng cách tung ra những bộ ảnh nude gây sốc, những cô gái này đã trở thành nhân vật “hot”, được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Thổ dân bán nude

Trong số những cái tên nổi đình nổi đám nhất cộng đồng mạng năm 2015 bằng scandal bán nude, không thể không nhắc tới Hứa Phạm Linda.

{keywords}

Hứa Phạm Linda, sinh năm 1999, hiện đang học lớp 11 của một trường quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cách đây 4 tháng, bộ ảnh thổ dân bán nude của cô gái 16 tuổi này được đăng tải, cộng đồng mạng đã một phen dậy sóng. Cái tên Hứa Phạm Linda bỗng trở tành tâm điểm của mọi sự chú ý và chỉ trích.

{keywords}

Tuy nhiên, sự nổi tiếng theo cách không ai muốn này đã khiến chủ nhân bộ ảnh phải trải qua cú sốc khá lớn cùng không ít phiền toái. Cuối cùng, không còn cách nào khác Linda đã buộc phải khoá vĩnh viễn facebook cá nhân để tránh bị làm phiền.

“Cô gái làng gốm” gây bão dư luận

Mới đây nhất, vào ngày 28/01/2016 một cô gái cũng đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi “tung” ra bộ ảnh nude táo bạo với những tạo dáng vô cùng gợi cảm bên gốm.

{keywords}

Nhân vật chính của bộ ảnh chính là Kim Lê (tên thật là Lê Kim Cương), sinh năm 1992 tại Bến Tre và hiện đang làm công việc quản lý nhà hàng tại TP. HCM.

Được biết, trước đây, cô nàng 24 tuổi này cũng thường xuyên chụp những bộ ảnh khoe thân táo bạo nhưng chỉ khi bộ ảnh gợi cảm tạo dáng bên gốm của cô xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội, “tên tuổi” của cô nàng mới thực sự vụt sáng.

{keywords}

Nổi tiếng bằng scandal này, nhưng Kim Lê khẳng định, cô nàng không sợ bị dư luận dìm, vì cô nàng đang làm những điều bản thân cảm thấy thích thú.

Nữ cảnh sát khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Xuất hiện trên mạng với bộ ảnh nóng bỏng có tên “Tiên nữ núi rừng”, cô gái có tên Nguyễn Phương Thảo đã tạo ra một cuộc tranh luận gay gắt trên cộng đồng mạng. Người thì cho rằng những hình ảnh mà Phương Thảo “tung” ra rất đẹp, rất nghệ thuật, không có vấn đề gì cả. Nhưng một số khác cho rằng, nó quá phản cảm và không hề đẹp.

{keywords}

Được biết, Nguyễn Phương Thảo (SN 1992) quê ở Thanh Hóa, hiện đang công tác tại công an huyện Ứng Hòa.

Với thân hình chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, Phương Thảo luôn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh mẫu.

Chính vì thế, mới đây, cô nàng đã có một quyết định táo bạo bằng việc phô diễn những nét chuẩn trên cơ thể mình qua bộ ảnh này.

{keywords}

Cô gái 9X này cho biết: “Tôi không ngại điều tiếng, người ta nói đẹp khoe ra, không cần quá phô trương và đúng chuẩn mực thì không có gì là sai cả khi chụp hình sexy”.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải bộ ảnh cô gái trẻ đã bị cơ quan khiển trách về hành động này.

Cô giáo mầm non và những shoot hình khoe ngực táo bạo

Là 1 cô giáo mầm non có ngoại hình xinh đẹp, Giang Cao còn là cái tên khá nổi tiếng với nhiều tai tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Cô giáo mầm non ‘nghiện’ khoe ngực", cô giáo mầm non ngực khủng…

Hành vi khoe ngực của cô giáo mầm non này bị dư luận đặc biệt lên án, bởi bản thân cô là một giáo viên mầm non. Tuy nhiên, chính vì hành động đó, lượt theo dõi facebook của cô tăng chóng mặt.

Nhiều người cho rằng, cô giáo này cố tình gây sốc để nâng tính tương tác của facebook từ đó kiếm tiền trên chính những tò mò của cư dân mạng vì đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của cô giáo mầm non này có tới hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

{keywords}
Cô giáo mầm non gây sốc cộng đồng mạng

Mới đây, vào ngày sinh nhật của mình, cô giáo nghiện khoe ngực Giang Cao lại một lần nữa khiến cư dân mạng choáng váng khi ăn mừng sinh nhật tuổi 24 bằng cách khoe trọn ngực trần với áo ngủ trên trang cá nhân.

Những hình ảnh này hiện nhận không ít bình luận của những người theo dõi cô. Đại đa số đều cho rằng đây là hành động phản cảm, khó chấp nhận được nhất là với những cô giáo đang trực tiếp đào tạo, chăm sóc những mầm non tương lai của đất nước.

Tuy nhiên xem ra, cô giáo này vẫn chưa dừng lại việc đăng tải những hình ảnh phản cảm và status dùng những ngôn từ không hợp văn hóa, thậm chí là thô tục.

Minh Anh
(T.H)