Dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, nhưng chàng MC đẹp trai vẫn không quên dành tặng các chiến hữu, bạn bè thân thiết những giây phút tưng bừng ngay trên bàn tiệc của cuộc họp mặt cuối năm.

Năm hết Tết đến luôn là thời điểm mà mọi người đều bận rộn với những buổi tiệc tùng, những cuộc hội ngộ gặp mặt bạn bè chiến hữu sau một năm bận rộn. MC Phan Anh cũng không ngoại lệ. Dù bận rộn với lịch trình ngày Tết, anh vẫn luôn tranh thủ dành thời gian cho gia đình, cũng như lên kế hoạch cho các bữa tiệc vui cùng chiến hữu. Đây chính là quãng thời gian để anh có thể cùng bạn bè ăn mừng cho một năm thành công đã qua và mừng một năm mới thuận lợi sắp đến.

Coi trọng cuộc vui họp mặt cuối năm Phan Anh đã mời anh giám khảo Master Chef - Phạm Tuấn Hải đến chung vui với bữa tiệc và nhờ anh Hải hướng dẫn vài món mới để cuộc vui thêm phần ý nghĩa, mới lạ và hào hứng.

{keywords}
Không chỉ là chỉn chu trong công việc, MC Phan Anh còn đề cao việc thưởng thức trong một bữa tiệc vui cùng chiến hữu. Quãng thời gian cạnh bạn bè chính là thời gian anh trân quý nhất, do đó, anh đã mời người anh Phạm Tuấn Hải - Giám khảo MasterChef, cùng đến chung vui và chuẩn bị những món ngon độc đáo cho bữa tiệc.

{keywords}
Nhân dịp này, anh Phạm Tuấn Hải đã chuẩn bị một thực đơn 5 món đa dạng và độc đáo. Được lấy ý tưởng từ 5 nguyên tố Ngũ Hành, thực đơn này rất phù hợp với cuộc hội ngộ anh em chiến hữu cuối năm mà lại đơn giản, dễ chế biến gồm: Giò gà nhồi nấm, Tôm hùm xốt hoa cúc, Cá xào ngũ vị, Bò nướng mỡ chài và Rau chiên sườn nướng.

{keywords}
Dưới sự hướng dẫn của anh Hải, tự tay MC Phan Anh cũng trổ tài nấu nướng và bày biện món ăn thêm ngon mắt. Anh cho biết: “Đàn ông vào bếp mùa Tết để chuẩn bị các cuộc vui cùng chiến hữu đang là xu hướng cơ mà, sao phải ngại?!” (Cười)

{keywords}
Trong những cuộc vui tưng bừng với các chiến hữu thì không thể thiếu bia ngon. Nên anh Tuấn Hải cũng đã chọn bia Budweiser có chất lượng thượng hạng cho cuộc vui thêm hứng khởi.

{keywords}
Anh Hải cũng chia sẻ thêm về ý nghĩa lời chúc của mỗi món ăn, cũng như lí do vì sao anh chọn Budweiser cho cuộc vui. Chính hương vị cân bằng của Budweiser đã làm dậy lên hương vị của món ăn độc đáo.

Trên bàn tiệc với món ngon độc đáo, bia ngon thượng hạng, hương vị cân bằng đã giúp cho cuộc vui của Phan Anh thêm phần hứng khởi.

Xem hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện 5 món Ngũ Hành độc đáo, truy cập trang Youtube của Giám khảo MasterChef Hải tại http://bit.ly/203ZrH3

Tấn Tài