Với phụ nữ, họ chỉ cần khoảng 4 phút để đạt cực khoái nếu “tự một mình”. Nhưng phụ nữ phải mất tới 10-20 phút để đạt đến đỉnh điểm khi giao hợp với đối tác.

Ngày nay, chúng ta cởi mở hơn khi nhắc tới chủ đề tế nhị là tình dục. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng biết hết được những điều lí thú xung quanh chuyện này.

Dưới đây là những điều đáng kinh ngạc về tình dục có thể bạn không hề hay biết:

- Phụ nữ có khả năng ngoại tình nhiều hơn trong thời kì rụng trứng của họ

- Theo thống kê của Enkivillage, hầu hết phụ nữ mất trinh ở độ tuổi từ 15 – 17. Tuy nhiên phần lớn trong số họ đều mong muốn việc này diễn ra chậm hơn một chút mặc dù thực tế khó lòng đạt được như vậy. Với những nữ giới bước qua tuổi 24 mà chưa mất trinh, họ có xu hướng trở thành một trinh nữ suốt đời. Về phía nam giới, họ mất trinh nhiều nhất ở độ tuổi 17.

- Trong khi quan hệ, khi được kích thích đủ độ, mũi của bạn cũng phồng lên giống như ngực vậy.

- Đối với nam giới, tình dục đốt cháy từ 100 – 200 calo. Nhưng với phụ nữ, con số này chỉ là 69 calo mà thôi.

{keywords}

Đối với nam giới, tình dục đốt cháy từ 100 – 200 calo. Nhưng với phụ nữ, con số này chỉ là 69 calo mà thôi. (Ảnh minh họa)

- Bạn tự hỏi rằng ở vào tuổi ông, tuổi bà, quan hệ tình dục có còn được duy trì? Câu trả lời là có! Thực tế, 1/3 số phụ nữ ở độ tuổi 80 vẫn quan hệ tình dục với chồng hoặc đối tác của họ, miễn là sức khỏe đảm bảo thì họ còn có nhu cầu.

- Trong khi nhiều người biết rằng sô cô la có thể là một sự kích thích tuyệt vời cho quan hệ tình dục, thì bí ngô có thể giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật để khuyến khích sự cương cứng.

- Khi đạt cực khoái, cả nam giới và phụ nữ có xu hướng để có một nhịp tim khoảng 140.

- Đối với nam giới ở độ tuổi dưới 40, thời gian trung bình của họ để cương cứng là một chỉ mười giây, thậm chí một số người còn ít hơn thế. Nếu có người nhiều hơn 10 giây mới có thể cương cứng thì đó là dấu hiệu của rối loạn chức năng cương dương.

- Tốc độ của việc xuất tinh ở nam giới có thể đạt xấp xỉ 44.8km/h.

- Chỉ có 5% dân số thế giới có quan hệ tình dục một lần một ngày, trong khi 20% có quan hệ tình dục 3-4 lần một tuần. Phần còn lại của dân số đều chưa rõ ràng.

- Khoảng 60% nam giới bị kích thích khi có tác động lên núm ngực của họ. Trong thực tế, núm vú chỉ là nhạy cảm ở nam giới.

- Thủ dâm được biết đến là cách để giúp chữa bệnh trầm cảm vì nó giải tỏa cảm xúc và sản sinh ra các hormone khi đạt cực khoái làm cho tâm trí của bạn thoải mái và tự tin hơn vào cơ thể của chính mình.

- Với phụ nữ, họ chỉ cần khoảng 4 phút để đạt cực khoái nếu “tự một mình”. Nhưng phụ nữ phải mất tới 10-20 phút để đạt đến đỉnh điểm khi giao hợp với đối tác.

- Đây có thể là một trong những sự kiện quan hệ tình dục kỳ lạ nhất mà bạn chưa bao giờ nghe nói: Phụ nữ bị bệnh đau nửa đầu có xu hướng quan hệ tình dục nhiều hơn bởi vì cực khoái mà họ có được từ “chuyện yêu” sẽ giúp họ giảm đau.

{keywords}

Với phụ nữ, họ chỉ cần khoảng 4 phút để đạt cực khoái nếu “tự một mình”. Nhưng phụ nữ phải mất tới 10-20 phút để đạt đến đỉnh điểm khi giao hợp với đối tác. (Ảnh minh họa)

- Khoảng 1% phụ nữ có thể đạt cực khoái đầy đủ chỉ thông qua việc kích thích bộ ngực của họ.

- Gần 2/3 cả đàn ông và phụ nữ đều tưởng tượng mình đang quan hệ tình dục với một người khác dù họ đang “yêu” chồng/vợ của mình.

- Cực khoái có thể đi kèm với hắt hơi liên tục không kiểm soát. Đó cũng là một phản ứng sinh lý tự nhiên.

(Theo Eva.vn)

Tin liên quan: