Clip ghi lại hình ảnh một thanh niên khiếm thị đầy can đảm và nghị lực chinh phục bức tường cao 30 mét tại Rạch Giá, Kiên Giang nhận được gần 300,000 lượt view chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải.

{keywords}

{keywords}

Sự tham gia của anh Huỳnh Hữu Cảnh, 31 tuổi đã khiến những người có mặt tại sự kiện sửng sốt. Mất thị lực từ năm lớp 4, nhưng anh vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Được biết, anh là chủ nhân của ý tưởng “Gậy thông minh” hỗ trợ người khiếm thị qua đường cách đây 2 năm.

{keywords}

Trước khi bắt tay chinh phục bức tường, Cảnh chia sẻ: “Tôi muốn thể hiện rằng người khiếm thị cũng có thể làm được nhiều điều, là một phần được công nhận trong xã hội”.

{keywords}

Trước đó, dù gia đình đã can ngăn, bạn bè cũng chỉ đăng ký giúp anh cho vui vì nghĩ BTC sẽ không bao giờ cho tham gia. Tuy nhiên, trước quyết tâm và nghị lực của người tham dự “độc nhất vô nhị” này, BTC đã hội ý chớp nhoáng và quyết định bằng mọi giá tạo điều kiện cho anh nhập cuộc.

{keywords}

BTC đã cử Phan Thanh Nhiên - người Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest - hộ tống Cảnh ở đường leo song song

{keywords}

Được công chúng dưới mặt đất liên tục cổ vũ, Cảnh từng bước một vượt qua các nấc thang

{keywords}

Vỡ òa giây phút chạm đến đỉnh của Bức tường cao 30 mét

Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đã lôi cuốn sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. hàng trăm bạn trẻ đã chia sẻ đoạn clip đầy “bản lĩnh” của Huỳnh Hữu Cảnh,và bày tỏ niềm khâm phục trước nghị lực và sự can đảm của anh.Đoạn clip hiện giờ đã sắp chạm mức 300,000 lượt views.

Xem clip tại đây

{keywords}

Rời Rạch Giá, bức tường Tiger tiếp tục thẳng tiến miền Trung với điểm đến tiếp theo là Đà Nẵng (28-29/4) để giúp giới trẻ tại đây có cơ hội ‘đánh thức bản lĩnh’ trên bước đường chinh phục đỉnh cao.

Thu Hằng