Dai-ichi Life Việt Nam và Vietnam Post (Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) vừa "bắt tay” ra mắt sản phẩm Lộc Hưng Thịnh, phù hợp với khả năng thu nhập của người dân nông thôn, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính cho họ và gia đình nếu chẳng may gặp rủi ro, bệnh tật.

Hiện nay không chỉ ở thành phố mà tại nhiều khu vực ở nông thôn, vùng sâu vùng xa, người dân giờ đây dần dần có ý thức thực hiện những kế hoạch tài chính cho gia đình để phòng khi ốm đau, tai nạn cũng như đảm bảo học vấn cho con bằng việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.

{keywords} 

Sản phẩm “Lộc Hưng Thịnh” ra đời với quyền lựa chọn 1 trong 3 gói chương trình với giá trị và quyền lợi bảo hiểm tương ứng với nhu cầu khác nhau của khách hàng, vừa mang đến sự bảo vệ toàn diện trước những rủi ro thường gặp, vừa cung cấp cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản nhờ hưởng lãi từ hoạt động hiệu quả của các Quỹ liên kết chung ở mức tăng trưởng nhất định.

Ngoài ra, quy trình thẩm định đơn giản, kế hoạch đóng phí linh hoạt và địa điểm giao dịch rộng khắp cả nước sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm này.

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm ưu việt,sản phẩm “Lộc Hưng Thịnh” được bổ sung thêm 2 quyền lợi là Bảo hiểm Tai nạn toàn diện nâng cao và Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo phổ biến (Ung thư, Nhồi máu cơ tim, Đột quỵ, Suy thận, U não lành tính) kể từ tháng 4/2016 đã thật sự làm hài lòng khách hàng.

Anh Trần Văn Sơn, Quảng Nam chia sẻ: Người dân nông thôn chúng tôi bây giờ không chỉ lo ngày 2 bữa cơm mà đã bắt đầu nghĩ xa hơn cho sức khỏe của gia đình và tương lai con cái. Tuy nhiên, bảo hiểm nhân thọ không phải nói 1 lần là chúng tôi có thể hiểu ngay, bản thân tôi cũng phải nghe tư vấn nhiều lần mới có thể thông được.

Lần này, khi tham gia hội thảo giới thiệu sản phẩm “Lộc Hưng Thịnh”, tôi quyết định tham gia luôn vì bên cạnh những thắc mắc được giải đáp thì sản phẩm này vừa phù hợp với khả năng thu nhập của tôi, vừa đáp ứng được nhu cầu bảo vệ tài chính cho bản thân tôi và gia đình nếu chẳng may gặp rủi ro hay bệnh tật”.

Với thế mạnh của Vietnam Post về kinh nghiệm phân phối sản phẩm tài chính, mạng lưới phủ rộng, rẽ nhánh đến tận thôn bản, cũng như đội ngũ nhân viên nắm rõ khu vực, tiếp cận gần gũi, sâu sát người dân, cùng ưu thế rất lớn của doanh nghiệp bảo hiểm Nhật Bản - là sự tận tâm, chuyên nghiệp và giữ chữ tín, việc giới thiệu sản phẩm “Lộc Hưng Thịnh” được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện giúp bộ phận dân cư thu ở vùng sâu vùng xa có cơ hội tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt qua hệ thống phân phối của  bưu điện, từ đó từng bước bảo đảm cuộc sống và tương lai của người dân Việt Nam.

Thấm nhuần triết lý “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam đã tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa nhằm góp phần thiết thực trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương.

Đầu tháng 4/2016, Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam chính thức được cấp phép thành lập. Các chương trình hỗ trợ cộng đồng dài hạn và thường kỳ, tập trung ở các lĩnh vực: chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, môi trường và từ thiện với quy mô rộng khắp cả nước sẽ được Quỹ chuẩn bị triển khai nhằm thực hiện sứ mệnh “Vì Cuộc Sống Tươi Đẹp” cho đất nước và người dân Việt.

Quỳnh Chi