Trong lúc người vợ đi khám thai, anh chồng thản nhiên dẫn “nhân tình” về nhà và bị nhà vợ phát hiện. Quá căm ghét kẻ phụ bạc, cả làng đã kéo đến đánh ghen cô "nhân tình" này.

Mới đây trên mạng xã hội, một đoạn clip dài gần chục phút ghi lại một cảnh đánh ghen tại Thị trấn Lim (TP Bắc Ninh) được chia sẻ.

{keywords}
Cả làng kéo đến đánh ghen cô "bồ" của anh T

Theo chị N. D - người đưa đoạn clip cho biết, khoảng 15h 30, ngày 29/4, trong lúc đi qua trung tâm Thị trấn Lim, chị đã chứng kiến cảnh hàng chục người kéo đến một ngôi nhà để dằn mặt người đàn ông cùng một cô gái trẻ tuổi.

Theo những gì chị quan sát và nghe được cuộc hội thoại giữa đám đông và anh chồng kia thì nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do lúc vợ anh này đi khám thai thì anh ta đã dẫn một cô bồ về nhà "ăn vụng". “Do tức giận, phẫn nộ, người nhà bên vợ kéo đến cùng nhiều người dân hiếu kỳ quan sát sự việc nên gây ra cảnh hỗn loạn”, chị N.D cho biết.

{keywords}
Anh t bảo vệ "người tình" trước vòng vây của cả làng

Ngay sau đoạn clip được đăng tải, đã thu hút hàng nghìn người quan tâm chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hàng nghìn người bình luận, đa phần bày tỏ sự phẫn nộ và lên án hành vi bồ bịch của người đàn ông có vợ đang bụng mang dạ chửa. Đặc biệt, các "bà mẹ bỉm sữa" là những người lên tiếng chỉ trích gay gắt nhất hành động của người chồng và cô bồ trong đoạn clip.

Qua tìm hiểu, người đàn ông trong clip trên là anh Đào Tiến T. (SN 1978) và cô nhân tình bị cả làng vây đánh là chị Đới Thị Anh N. (SN 1980).

Anh T cho hay, vợ anh là chị Nguyễn Thị Đ (SN 1978) đang mang thai. Do có vấn đề về sức khỏe của thai nhi, anh đã đưa vợ đi khám tại đây và cô N cũng theo lên đây để theo dõi tình hình của chị Đ.

{keywords}

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem vụ đánh ghen

Kể lại sự việc hôm đó, anh T cho biết, anh có một nhà hàng ở Từ Sơn (Bắc Ninh). Do vào ngày nghỉ, quán của anh đông khách. Anh phải nhờ đưa vợ đi bệnh viện khám thai.

Đến khoảng 16h ngày 29/4, sau khi làm việc xong ở quán, anh đi về nhà thay đồ, tắm giặt rồi đi đón con. Đi về nhà ở đường Hai Bà Trưng với anh còn có cả người tình là chị Đới Thị Anh N.

Lúc này, các chị em nhà vợ phát hiện anh T ngang nhiên dẫn bồ về nhà, trong khi đó vợ anh đang đi khám thai. Thấy thế, chị em của chị Đ mới kéo đến làm cho rõ ngọn ngành.

Sau đó, rất đông người dân sống xung quanh và người đi đường đứng đó xem. Một số người nhảy vào xé rách áo của chị N.

Ngay sau đó, công an thị trấn Lim, công an huyện Tiên Du đã nhanh chóng có mặt để “giải cứu” đôi tình nhân trước hàng trăm người. Công an phải rất vất vả mới đưa được đôi tình nhân này ra khỏi đám đông và đưa về trụ sở.

Cô "bồ" là mối tình đầu

Anh T cũng cho hay, anh quen chị N cách đây gần 20 năm và cũng là “mối tình đầu”. Trước đó, hai người không đến được với nhau. Chị N vào Sài Gòn làm ăn và lấy chồng ở đó.

Khi anh mở nhà hàng ăn uống, chị N cũng về nhà. Và vợ anh cũng biết được chuyện này.

{keywords}
Chị N bị dân làng quây ở một góc nhà

Theo ông Phan Văn Đông (Tổ trưởng tổ liên gia số 6 Hai Bà Trưng, TT Lim, Từ Sơn, Bắc Ninh) cho hay, cuộc sống vợ chồng anh T, chị Đ đã xảy ra mâu thuẫn trước đó khá lâu và anh T có con riêng với cô bồ.

"Mới đây chị Đ về bán hàng hoa quả tại nhà, thi thoảng tôi cũng thấy anh T đỗ xe trước nhà. Những gì tôi được nghe người khác nói lại thì anh này có đứa con riêng với người bạn gái cũ (nhân vật bị đánh ghen – PV), hai vợ chồng trục trặc từ lâu rồi”, ông Đông nói.

Theo ông Nguyễn Đình Thập – Phó trưởng công an thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh) cho biết, sau khi nhận được thông tin, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu đôi tình nhân này.

Ông Thập cho biết, khi lên đến nơi, có anh em đằng vợ của anh T cũng ngồi ở giữa nhà. Còn chị N đứng ở góc tường gần ngay cửa kính. Khi ông hỏi anh T có quan hệ gì với chị N thì anh T bảo đây là người yêu cũ. Hai người yêu nhau. Họ nói công khai trước toàn thể mọi người trong nhà.

“Ngoài ra, chị N còn lấy mối hoa quả để cho chị Đ bán ở ngay trước cửa nhà”, ông Thập cho biết.

Thúy Hà (TH)

Tin liên quan: