Hàng loạt đồ nội thất đẳng cấp của các hãng danh tiếng nhất nước Ý sẽ được giới thiệu trong triển lãm của Eurasia Concept vào tháng 6/2016.

Trước đây, để sở hữu được những món đồ nội thất cao cấp của Châu Âu, trong đó có sản phẩm tới từ Ý, người dân Việt Nam thường phải tốn nhiều tiền bạc, thời gian chờ đợi, gặp rủi ro về chất lượng sau quá trình vận chuyển, chế độ bảo hành khó khăn… Nhưng hiện tại, những chủ nhà sành về nội thất đã có rất nhiều lựa chọn để biến không gian sống của mình trở thành nơi ở khiến họ tự hào.

Công ty Eurasia Concept chính thức mở 20 phòng trưng bày nội thất Ý tại tòa cao ốc Times Square sang trọng bậc nhất của TP HCM ngày 16/6/2015. Để kỷ niệm dấu mốc một năm có mặt tại Việt Nam, nhà phân phối nội thất xa xỉ đến từ Châu Âu tổ chức một chuỗi triển lãm nội thất đẳng cấp tại cả hai miền Nam, Bắc.

{keywords}

Sự kiện kiến trúc Lửa thu hút khoảng 1.000 kiến trúc sư, nhà thiết kế tới tham gia, thăm quan triển lãm.

Ngày 21/5, công ty Mao Trung và công ty Eurasia Concept đã kết hợp thực hiện sự kiện kiến trúc Lửa và triển lãm “Những chiếc ghế huyền thoại - Chairs of Legend”. Các thiết kế nguyên bản, nổi tiếng được Eurasia Concept nhập trực tiếp chính hãng từ Ý về trưng bày trong sự kiện.

18 chiếc ghế đại diện với 18 câu chuyện thú vị cho thấy lịch sử hình thành, phát triển của thiết kế sản phẩm nội thất của Ý, cái nôi của nghệ thuật Châu Âu. Đây là bộ sưu tập tinh hoa mà bất kỳ người làm nghề nội thất - kiến trúc nào cũng ao ước được nhìn tận mắt, sờ tận tay.

{keywords}

Những mẫu ghế kinh điển được Eurasia Concept nhập nguyên bản chính hãng từ Ý.

Từ 16- 26/6/2016, Eurasia Concept sẽ tiến hành triển lãm Italian Legacy với những bộ sưu tập nội thất ấn tượng mang phong cách cổ điển tại Khách sạn Daewoo (Hà Nội). Những người khổng lồ trong ngành nội thất Ý như Colombostile, Medea, các sản phẩm thuộc thương hiệu Classic Galeria đều có mặt. Tháng 7, công ty sẽ có triển lãm về đồ trang trí nhà cao cấp tại tòa cao ốc Times Square (TP HCM).

Cùng mang phong cách cổ điển nhưng mỗi dòng nội thất trong triển lãm đều có những nét độc đáo riêng. Đó cũng là nét đặc trưng của các sản phẩm xa xỉ: Mang tính chất nghệ thuật cao và có dấu ấn không thể lẫn vào đâu.

Medea là công ty nội thất hơn 100 năm tuổi của Ý, nổi tiếng khắp thế giới nhờ những bí quyết chế tác thủ công tinh xảo bậc nhất. Dựa trên nguồn cảm hứng cổ điển, các nhà thiết kế đã đưa ra những sáng tạo mới thích hợp hơn với cuộc sống đương đại. Những bí quyết trong việc chế tác được bảo mật, người thợ chỉ truyền lại cho con mình, không bao giờ hé lộ ra bên ngoài.

{keywords}

Bộ sưu tập ghế sofa Kalamos của Colombostile sẽ được trưng bày ở Hà Nội từ 16/6 tới 26/6.

Trong khi đó, Colombostile, thành lập cách đây 130 năm, gây choáng ngợp bởi những sản phẩm lộng lẫy với khách hàng là những tỷ phú, ngôi sao có con mắt nghệ thuật tinh tế. Đây cũng là công ty đã tiến hành cải tạo Điện Kremlin, thiết kế nội thất cho khách sạn siêu sang Burj Al Arab, sân bay Doha và rất nhiều tòa nhà tiếp khách VIP, khách sạn 5 sao khắp thế giới…

Không chỉ dừng ở giới thiệu từng sản phẩm lẻ, Eurasia Concept còn giúp cho khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp nhất trong các phòng trưng bày đầy đủ chức năng với bộ sưu tập Classic Galleria. Đó là các thương hiệu nổi tiếng đều của Ý như Carpanelli, Vimercati, Rozzoni, Meroni, Antonio Marelli, Luigi Minotti…

Ngọc Minh