Sơ mi nam là hiện thân của sự lịch lãm, phong độ và đó cũng là lý do cả đàn ông và phụ nữ đều bị mê hoặc bởi món trang phục cổ điển này.

Phụ nữ luôn có nhiều tham vọng về thời trang, cả kiểu dáng, chất liệu và chủng loại. Nhưng đàn ông không vậy, chỉ vài ba chiếc sơ mi cũng khiến họ hài lòng. Cánh mày râu hiếm khi quan tâm việc làm đầy tủ đồ bằng số lượng. Họ sắm về những chiếc áo ưng ý, có thể mặc trong nhiều dịp và vì thế họ chọn sơ mi.

Khi phụ nữ cần thêm nhiều khoảng hở để phô diễn vẻ gợi cảm, thì đàn ông lại chọn sự kín đáo, lịch thiệp của sơ mi. Đây là món trang phục đơn giản nhưng quyến rũ tiềm ẩn. Dù body ôm hay dáng suông, hễ cánh mày râu buông lơi hàng cúc cổ là đã khiến chị em nao lòng.

Phái đẹp yêu đàn ông sơ mi bởi sự nam tính, tin cậy. Đó là lý do những hình tượng chỉn chu trong phim Hollywood ra đời. Chị em hẳn không thể cầm lòng trước những pha võ thuật gay cấn mà người giành phần thắng luôn là chàng người hùng điềm đạm với sơ mi. Phim Hàn Quốc vốn yêu chuộng sự nhẹ nhàng, lãng mạn, nhưng nam chính cũng chỉ cần thu hút khán giả bằng món trang phục cổ điển này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sơ mi nam là chiếc áo khoe được mọi điều mà phụ nữ ngưỡng mộ. Từ nước da ngăm đen, tấm lưng cao gầy và cánh tay cơ bắp. Sự khỏe khoắn chính là nét gợi cảm của đàn ông. Chỉ riêng việc cánh mày râu xắn tay áo quá khuỷu, để lộ sự gân guốc từng trải cũng đủ cho phái đẹp những ánh nhìn thiện cảm.

{keywords}

{keywords}

Thật hạnh phúc khi chị em được ngắm nhìn đàn ông mặc sơ mi mỗi ngày. Môi trường công sở cho phái đẹp cơ hội mãn nhãn cùng sơ mi nam muôn hình, muôn vẻ. Hay trong cuộc tụ tập bạn bè, mày râu mặc món đồ này cùng quần jeans sẽ khiến cuộc vui thêm nhiều thú vị. Trong những dịp trọng đại, đàn ông cũng không quên bầu bạn với sơ mi. Bộ comple sẽ chẳng còn lịch lãm nếu bên trong không là chiếc áo trắng được là lượt phẳng phiu.

{keywords}

{keywords}

Sự phá cách về màu sắc, chất liệu mang lại cho người mặc trải nghiệm thú vị, thì cũng cho người nhìn bấy nhiêu sự yêu thích, mới mẻ. Không bao giờ là nhàm chán nếu đàn ông chẳng có gì ngoài sơ mi. Vì bấy nhiêu thôi cũng đủ khẳng định đẳng cấp, phong độ rồi!

Sản phẩm Thời trang nam cao cấp của VNNShop

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0944.536.686 - 04.39.958.668

Website: http://vnnshop.vn/

Thanh Loan