Với thiết kế tinh tế tạo được nhiều không gian thư giãn cho khách hàng, phong cách phục vụ tận tâm đặc trưng của Nhật Bản, Aeon Bình Tân đã trở thành điểm hẹn mới thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan, mua sắm hàng tháng.

Với 5 lý do dưới đây, bạn sẽ không quá bất ngờ với con số ấn tượng này của Aeon Bình Tân.

{keywords}

Aeon Bình Tân thu hút hơn 2 triệu khách chỉ trong 1 tháng khai trương

Thiên đường ẩm thực

Điểm cộng đầu tiên tại Aeon Bình Tân là thế giới ẩm thực đa dạng quy tụ đông đủ các món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia như Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Pháp…. Quầy ẩm thực Nhật Bản với hơn 100 loại sushi các loại bánh như bánh bạch tuộc Takoyaki, mì Udon hay các món Oden tươi ngon. Đến với khu bánh ngọt, bạn sẽ cảm thấy hoa mắt với vô vàn sự lựa chọn từ bánh Donuts, bánh mì Kebab, bánh crepe…với đủ màu sắc và hương vị. Đặc biệt sản phẩm luôn được chế biến trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon của món ăn.

{keywords}

Thế giới sushi với hơn 100 loại tại khu vực ẩm thực của Aeon Bình Tân

Thiên đường hàng hoá Nhật Bản thu nhỏ

Ở Aeon Bình Tân, bạn có thể tha hồ lựa chọn và “tậu ngay” cho mình những hàng hóa được sản xuất hoặc nhập khẩu từ Nhật Bản dành cho mọi đối tượng như mỹ phẩm, thời trang, điện máy và các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Trong đó có những sản phẩm thương hiệu Topvalu - một nhãn hàng riêng của Aeon và cửa hàng sản phẩm đồng giá Daiso Nhật Bản.

{keywords}

Thương hiệu Topvalu - nhãn hàng riêng của Aeon thu hút không ít khách hàng thích “săn” hàng Nhật

Những góc trải nghiệm sản phẩm siêu quyến rũ

Ở Aeon luôn có dịch vụ trải nghiệm thử sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Với phương châm không ngừng cải tiến dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Aeon Bình Tân đã thiết kế góc trải nghiệm này tại nhiều gian hàng như mỹ phẩm, điện máy và sản phẩm mẹ bé, thực phẩm chế biến sẵn, xe đạp…

{keywords}

Trải nghiệm đường chạy thử xe đạp trước khi mua hàng tại cửa hàng xe đạp của Aeon

Bãi giữ xe và tuyến xe buýt miễn phí

Không chi chăm chút chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại trung tâm mua sắm, Aeon còn quan tâm đến cả việc di chuyển và gửi xe của khách hàng khi đến với các trung tâm mua sắm của Aeon, nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái và thuận tiện nhất cho khách hàng. Chị Trần N.L - một khách hàng thường xuyên tại Aeon Bình Tân cho biết: “Nhà tôi khá gần khu vực bến xe đưa rước khách miễn phí của Aeon Bình Tân. Tôi thấy xe mới, rộng rãi thoáng mát, đi lại đỡ vất vả. Nên tôi thấy rất nhiều khách hàng sử dụng các tuyến xe buýt miễn phí của Aeon, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Gia đình tôi cũng thường xuyên đi Aeon vì rất thuận tiện vừa có thể mua sắm, ăn uống, thư giãn mà không cần phải di chuyển nhiều địa điểm.”

Với những gia đình sử dụng xe riêng thì việc gửi xe cũng khá thoải mái. Bãi giữ xe miễn phí của siêu thị có sức chứa tới 4000 xe máy và 1500 xe hơi.

Chưa dừng lại ở đó, để tạo được sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Aeon còn ra mắt thêm dịch vụ mua sắm qua điện thoại dành cho khách hàng không có thời gian đi mua sắm.

Tiện lợi phòng trang điểm và phòng chăm sóc trẻ

Thêm một lý do nữa cũng thu hút không kém là những thiết kế tinh tế, tận tâm khi bố trí khu vực trang điểm bên trong nhà vệ sinh nữ và phòng chăm sóc trẻ. Tại đây, các khách hàng nữ có thể dễ dàng chỉnh trang lại vẻ ngoài hay dễ dàng vệ sinh cho trẻ thuận tiện như trong chính ngôi nhà của mình.

{keywords}

Ngoại cảnh trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân. Truy cập www.aeon.com.vn để biết thêm chi tiết

Chính những ưu thế này đã giúp các trung tâm bách hóa tổng hợp như Aeon Bình Tân “ghi điểm” và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

TTLV