Bố đẻ của chị M - nạn nhân trong vụ việc cho biết con gái mình thường xuyên bị chồng cùng gia đình chồng bạo hành.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả kinh hoàng về một cô gái bị nam thanh niên liên tục lao vào đòi hành hung. Đứng xung quanh còn có một số người phụ nữ cũng đòi lao vào “xử” cô gái. Mặc cho một số người hô lớn để can ngăn nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục có những hành động vũ phu…. Hậu quả của sự việc khiến cô gái phải nhập viện.

{keywords}
Đoạn chia sẻ của người tự nhận là bố đẻ nạn nhân

Kèm theo đoạn clip là những dòng tâm trạng với lời cầu khẩn tha thiết của chủ nhân (tự nhận là bố nạn nhân) mong được pháp luật vào cuộc điều tra. “Ôi pháp luật ơi cứu con tôi với! Con tôi là Phạm Thị H.M lấy chồng về phải dòng họ gia đình ông Nguyễn V và Nguyễn Thị D đánh đập con tôi tàn sát dữ như con thú….. Mong các báo đài, báo phụ nữ cứu giúp con tôi”, người nhận là bố nạn nhân chia sẻ.

Theo tìm hiểu của PV VietNamNet, vụ việc trên xảy ra tại tại thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Chiều 27/9 trò chuyện với PV, ông Phạm Văn Anh – bố đẻ chị H.M cho biết. Con gái ông là chị M sinh năm 1995, kết hôn với chồng cách đây 3 năm và hiện đang có một người con trai. Tuy nhiên trong 3 năm chung sống, chị M con gái ông thường xuyên bị chồng cùng gia đình chồng bạo hành.

{keywords}
Mẹ đẻ đang chăm sóc chị M vì chị đang điều trị trong bệnh viện 103

Theo ông Anh, “Do chị M lấy chồng cùng xã nên gia đình cũng thường xuyên nghe tin bị chồng cùng gia đình chồng đánh đập rất nhiều lần. Đỉnh điểm cách đây hồi tháng 5, cháu M cũng bị chồng và gia đình chồng vác dao đuổi đánh tàn nhẫn. Sau khi hòa giải, gia đình nhà chồng M nhiều lần sang xin lỗi nên tôi đã bỏ qua.

Nhưng mới đây thì tôi không chịu đựng được nữa. Chỉ vì hai vợ chồng ở nhà cho con ăn mà nảy sinh cãi vã rồi đánh đập nhau. Cả gia đình chồng lao vào đánh cháu ra cơ sự này”.

“Bây giờ tôi chỉ mong pháp luật vào cuộc để xử lý bởi đây là bạo hành như vậy thì không thể chấp nhận được. Con gái tôi sau lần này cũng quyết ly hôn với chồng nó”, ông Anh nói.

Ông Anh cho biết hiện con gái ông là chị M hiện vẫn đang nằm tại khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện 103 trong tình trạng vẫn còn hoảng loạn, muốn ngồi lên và di chuyển đều phải có người trợ giúp.

Ngoài ra ông Anh cũng cho hay, trong sáng hôm qua, ngày 26/9, ông cũng đã có đơn gửi lên UBND xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội để yêu cầu tìm hiểu và xử lý vụ việc.

“Tôi không gửi lên công an mà gửi thẳng đơn lên UBND xã. Hôm nay cũng đã có một đồng chí liên hệ làm việc với gia đình”, ông Anh tâm sự.

{keywords}
Những vết bầm dập trên cánh tay sau vụ bạo hành

Sau nhiều lần liên hệ với vị đại diện UB xã Bích Hòa, vị này vẫn không bắt máy.

Trao đổi ông Nguyễn Đức Hòa, Trưởng công an xã Bích Hòa cho hay: “Sáng hôm chủ nhật chúng tôi có đi làm, khoảng 12h ngày 25/9, tôi nhận được điện báo của chủ tịch hội phụ nữ của xã về việc gia đình anh H là chồng và chị M có mâu thuẫn xô xát nên đã cử cán bộ đến để ngăn chặn. Tuy nhiên do mẹ chồng và chồng chị M có bị thương tích nhưng phía bên này không có đơn trình báo. Vì vậy cơ quan công an vẫn chưa vào cuộc.

H. Thúy