Chỉ vài lưu ý khi lựa chọn kính mắt, cánh mày râu đã có ngay món phụ kiện tiện dụng: vừa bảo vệ sức khỏe, vừa giúp che khuyết điểm và khẳng định đẳng cấp phái mạnh.

Kính mắt là vật dụng quen thuộc mà phái mạnh không quên ‘bỏ túi’ khi ra đường. Ngoài chức năng chăm sóc đôi mắt, vật dụng nhỏ bé còn khiến cánh đàn ông trở nên lịch lãm, cá tính hơn. Không quá khó để lựa chọn chiếc kính mắt phù hợp, những bật mí dưới đây sẽ khiến mọi băn khoăn của phái mạnh được tháo gỡ một cách dễ dàng. 

Chất lượng

Để làm tròn ‘nhiệm vụ’ bảo vệ mắt, chiếc kính râm phải phát huy tác dụng che chắn bụi. Chất liệu kính đủ tốt để chống lại các loại tia có hại ngoài môi trường. Độ bền của kính cũng vô cùng quan trọng. Nếu vật dụng này dễ dàng gẫy, vỡ có thể gây tổn thương cho mắt và các vùng nhạy cảm trên gương mặt. 

{keywords}


{keywords}

Kính mắt nam thương hiệu Jeepers Peepers có tròng kính được cấu tạo 2 lớp lớp polycarbonate chống lại tia UV400, ngăn chặn tất cả các tia sáng có bước sóng gây hại. Chiếc kính này cũng có khả năng chống va đập và trầy xước rất hiệu quả. 

{keywords}


{keywords}

Những chiếc kính có gọng kim loại đàn hồi tốt giúp phái mạnh tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc do chúng gẫy, vỡ gây ra.

Màu sắc

Một nghiên cứu cho rằng, kính mắt thông thường màu xám, đen, nâu và xanh ve là tốt nhất cho thị lực của người dùng. Bởi chúng ít gây xáo trộn màu sắc cảnh vật, cánh mày râu có thể sử dụng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến khả năng nhận biết màu sắc. 

{keywords}


{keywords}

Xám, đen và xanh ve là những gam màu thông dụng khi lựa chọn kính mắt. Chúng giúp ổn định thị giác và tạo cảm giác êm dịu khi sử dụng.

Cánh mày râu nên thận trọng khi sử dụng kính có mắt màu vàng và cam. Các loại tròng kính này giúp lọc các tia lam, tím nhưng lại khiến màu sắc cảnh vật không còn nguyên bản. Chúng cần được lựa chọn và kiểm định kỹ về chất lượng nếu không sẽ gây chóng mặt và tiềm ần nhiều căn bệnh về mắt cho phái mạnh.

{keywords}


{keywords}

Kính mắt màu đen rất dễ đeo, đơn giản khi kết hợp cùng trang phục và là gam duy nhất không bao giờ lỗi mốt.

Xem thêm: Những mẫu kính mắt mọi đàn ông đều muốn có!

Kiểu dáng

Tùy vào hình dạng của khuôn mặt mà cánh mày râu lựa chọn cho mình chiếc kính mắt đẹp, che khuyết điểm hiệu quả. 

{keywords}

Gương mặt góc cạnh cần được hài hòa bằng kiểu kính gọn gàng 

với phần mắt lượn bầu mềm mại.

Một công thức đơn giản để sắm về chiếc kính ‘chuẩn’ chính là sự vừa vặn. Đừng để chiếc kính che lấp hết khuôn mặt khiến dung mạo phái mạnh trở nên ‘tối sầm’. Hoặc chiếc kính quá nhỏ, lọt thỏm tạo ra một tổng thể mất cân đối. 

{keywords}

Mặt trái xoan phù hợp với mọi kiểu mắt kính, đây là khuôn mặt 

dễ dàng kết hợp với các dáng kính độc, lạ.

Nếu vẫn bối rối, phái mạnh hãy ướm chiếc kính lên mặt. Bề ngang của chiếc kính vừa bằng đoạn rộng nhất trên khuôn mặt thì đó là chiếc kính dành cho bạn.

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập “Kính mắt hàng hiệu” VNNShop 

Website: Vnnshop.vn

Fanpage : Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ : Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Thanh Loan