Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa chính thức công bố mở thêm 4 đường bay quốc tế mới với ba điểm đến là Hà Nội - Quảng Châu, Tp.HCM - Quảng Châu, Tp.HCM  - Hồng Kông, Đà Nẵng - Đài Bắc với giá chỉ từ 68.000 đồng. 

Những thiên đường châu Á

Quảng Châu, Hồng Kông, Đài Bắc hiện là những điểm đến thú vị tại Châu Á, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm từ khắp mọi nơi. 

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm Châu Á, Hồng Kông luôn là điểm đến mơ ước của tất cả các cô gái. Bạn sẽ được shopping thỏa thích tại khu Causeway Bay, Landmark, khu cảng biển Tsim Sha Tsui.. hoặc hóa thân vào các nhân vật hoạt hình và thả mình vào không gian cổ tích tuyệt đẹp tại công viên Disney Land.

Quảng Châu cũng là một địa điểm hấp dẫn dành cho các du khách là fan cuồng của mua sắm. Là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất của Trung Quốc nhưng Quảng Châu lại không mang trong mình sự ồn ào tấp nập của một thành phố hiện đại, mà lại hết sức sạch sẽ, thoáng mát và yên bình. Đây cũng là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn ngon và đặc biệt có khẩu vị khá giống với Việt Nam.

{keywords}
Thành phố Đài Bắc với niềm tự hào tòa tháp 101 tầng cao nhất thế giới

Trái ngược với Hồng Kông và Quảng Châu, Đài Bắc là điểm đến thích hợp cho những du khách yêu thích tham quan và tìm hiểu về truyền thống văn hóa. Là thủ phủ của Đài Loan, nhưng Đài Bắc được đánh giá như một thành phố cổ bị lãng quên với những ngôi nhà cũ xưa, với người dân chất phác, hiền lành. Bạn không thể bỏ qua những địa điểm thú vị như tòa tháp Taipei 101 tầng cao nhất thế giới, đền Longshan, lăng Trung Sơn hay bảo tàng cung điện Quốc Gia…

Trải nghiệm những địa điểm thú vị dễ dàng hơn

Hiểu được điều này, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã quyết định mở thêm bốn đường bay mới để tạo điều kiện cho du khách Việt Nam có thể trải nghiệm những địa điểm thú vị dễ dàng hơn. Theo đó, ngày 18/10, Jetstar Pacific công bố mở 4 đường bay quốc tế mới: Giữa Tp.HCM – Hồng Kông, cất cánh từ 18/11/2016 với tần suất 4 chuyến/tuần; Giữa Hà Nội – Quảng Châu cất cánh từ 1/12/2016, tần suất 1 chuyến/ngày; Từ 2/12/2016,hãng khai thác giữa Tp.HCM – Quảng Châu tần suất 5 chuyến/tuần và giữa Đà Nẵng – Đài Bắc có tần suất 3 chuyến/tuần.

Đây là kế hoạch phát triển mới của Jetstar Pacific, sau khi hãng liên tục mở rộng mạng bay giá rẻ nội địa, phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

{keywords}
Tháng 9 vừa qua, Jetstar Pacific vừa ký hợp đồng mua 10 máy bay, tăng cường đội bay nhằm mở rộng nhiều đường bay mới phục vụ khách hàng

Vé máy bay cho 4 đường bay mới này đã được mở bán để đáp ứng nhu cầu mua vé sớm và tiết kiệm chi phí cho hành khách. Nhân dịp này, Jetstar Pacific cũng mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.Trên chuyến bay mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, ngoài món quà ý nghĩa như son môi được khắc tên và hoa hồng, Jetstar Pacific còn tặng cho các hành khách nhiều vé máy bay 0 đồng khứ hồi của những chặng bay mới này. 

Ngoài ra, Jetstar Pacific còn tổ chức roadshow diễu hành tại hai thành phố Hà Nội, TP.HCM để  chào mừng khai trương các đường bay mới và tặng vé trên đường phố. Đặc biệt nhất là chương trình "3 điểm đến, 4 đường bay, 5 ngày khuyến mãi, giá chỉ từ 68.000VND”, như vậy khách hàng có thể mua được vé máy bay giá cực rẻ để có thể vi vu đến những địa điểm hấp dẫn!

{keywords}
Sắc cam tràn ngập đường phố chào mừng 4 đường bay mới của Jetstar Pacific

Hiện nay, nhu cầu du lịch đặc biệt là du lịch nước ngoài đã tăng lên rất nhiều so với thời gian trước. Ngoài chất lượng thì giá vé cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu luôn được du khách quan tâm khi muốn đi du lịch nước ngoài. Việc Jetstar Pacific tăng cường đội bay, mở rộng mạng lưới đường bay quốc tế sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu du lịch nước ngoài của hành khách, giúp các tín đồ yêu thích “xê dịch” có cơ hội đến được nhiều địa điểm hấp dẫn trong khu vực cũng như trên thế giới một cách dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Luôn tiên phong mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay tốt nhất với giá vé hợp lý và dịch vụ chất lượng, vừa qua, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã đạt Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016 được khách hàng ưa thích. Đây chính là mình chứng rõ nét cho nỗ lực không ngừng nghỉ đó của hãng hàng không giá rẻ này.

Thúy Ngà