Clip sex trong vụ cô dâu bị nhà chồng trả về nhà bố mẹ đẻ vì nghi mất trinh tiết đang gây xôn xao dư luận đã được công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ xác định là có nguồn gốc từ nước ngoài. Trang phục của các nhân vật trong đoạn phim trên không phải là của học sinh, sinh viên VN.

Như tin VietNamNet đã đưa, chị Nguyễn Đặng Xuân Thùy (SN 1993, ở phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) có đơn gửi đến cơ công an trình bày về việc chị bị gia đình chồng “trả” về nhà mẹ đẻ vì cho rằng không còn trinh tiết. Chị Thùy cũng gửi clip sex mà nhà chồng cho rằng cô là nhân vật chính trong đó để lấy cớ ruồng rẫy mình nhờ công an làm rõ.

Sau một thời gian xác minh, công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ đã xác định clip có nguồn gốc từ nước ngoài. Khi nghe tin này gia đình chị Thùy rất vui mừng.

Trước đó, cha mẹ Nguyễn Đặng Xuân Thùy và Nguyễn Phúc Duy quen biết nhau và hẹn gả con cho nhau, tháng 3/2011 hai gia đình tổ chức đám cưới cho đôi trẻ nhưng không đăng ký kết hôn khi Thùy mới 17 tuổi.

Nguyễn Đặng Xuân Thùy và Nguyễn Phúc Duy trong đám cưới.
Đến tháng 08/2011, Thùy bị bệnh viêm xoang, mẹ chồng Thùy gọi điện thoại cho mẹ ruột bảo đưa Thùy về nhà điều trị với lý do mẹ chồng vừa mổ sỏi thận, không thể chăm sóc con dâu. Sau đó Thùy phải mổ và nằm viện 12 ngày nhưng không thấy chồng và gia đình chồng tới thăm hỏi. Thùy về nhà bố mẹ đẻ sau khi ra viện.
Gần 4 tháng sau (1/2/2012), chồng của Thùy tự ý đi đăng ký kết hôn với chị Võ Thị Phương K. và tổ chức đám cưới sau đó 1 ngày. Nguyên nhân ruồng rẫy Thùy để cưới vợ mới là bên nhà chồng cho rằng Thùy không còn trinh tiết khi về nhà chồng. Bên gia đình chồng Thùy cũng đưa ra một clip sex và cho rằng Thùy là nhân vật chính trong đó.

Gia đình Thùy phản đối và làm đơn lên chính quyền địa phương, nơi vợ mới của chồng để tố cáo sự việc. Chính quyền nơi này tạm thời thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của chồng chị Thùy với cô K.

Sự việc cũng thêm rắc rối liên quan đến việc gia đình chồng chị Thùy đòi lại số tiền, vàng cưới đã tặng cô dâu. Trong khi, đơn của chị Thùy cũng yêu cầu mẹ chồng hoàn trả lại số nữ trang mà chị đã gửi bà giữ gồm 3,6 lượng vàng 24k và một chiếc xe máy Attila.

M.T (tổng hợp)