Nhiều người nghĩ rằng làm “chuyện ấy” thường xuyên sẽ cải thiện mối quan hệ vợ chồng? Có lẽ, họ sẽ phải nghĩ lại sau khi đọc xong nhật ký tình dục sau đây.

Roise, làm việc cho tạp chí Cosmopolitan, đã thử “quan hệ” hàng ngày trong liên tục 30 ngày, và đó là lần đầu tiên sau 8 năm kết hôn, cô cảm thấy không hạnh phúc.

Là một nhà báo, cô đã thử nghiệm quan hệ tình dục hàng ngày trong một tháng và ghi lại nhật ký. Rosie nghe nhiều người nói rằng làm “chuyện ấy” hàng ngày sẽ giúp vợ chồng xích lại gần nhau hơn, thân mật hơn và đưa đời sống tình dục lên một tầm cao mới. Thế nhưng, thử nghiệm của Rosie lại cho thấy điều đó không chỉ có tác dụng phụ mà còn phá hủy mối quan hệ của vợ chồng cô.

Trong quá trình một tháng liên tiếp “quan hệ”, mới chỉ ba ngày, Rosie đã thấy mọi việc khó khăn hơn cô từng tưởng tượng. Đến ngày thứ tư, những ham muốn dần bị thay thế bởi sự nhàm chán.

“Ngày thứ năm, chúng tôi làm mọi việc một cách rời rạc, vụng về và nhờ có sự thay đổi về khung cảnh, vị trí ở ngày thứ 6, chúng tôi mới lấy lại được tinh thần. Khi đó, chúng tôi ở nhà bố mẹ đẻ. Chính vì thế chúng tôi nghĩ rằng mình không thể làm chuyện ấy một cách hoang dại vì có bố mẹ ở ngay phòng bên. Nên chúng tôi quan hệ khá tốt vì cảm thấy mình như những người con nghịch ngợm”, cô viết.

Tuy nhiên, đến cuối tuần, hai vợ chồng Rosie lại trở về trạng thái nhàm chán một lần nữa. Họ tới dự đám cưới một người bạn và nghỉ tại một khách sạn nhưng khung cảnh xung quanh không đủ quyến rũ để họ có thể tận hưởng một đêm nồng nàn.

Đến ngày thứ 8, căng thẳng bắt đầu hình thành. Đi ngủ mỗi tối không còn là thời gian thư giãn của vợ chồng Rosie nữa, thậm chí họ còn cảm thấy kinh sợ vì biết chắc điều gì sẽ diễn ra sau đó. Càng ngày, “chuyện ấy” càng trở nên máy móc, thiếu đam mê và tẻ nhạt.

Và ngày thứ 30 kết thúc cũng là lúc họ ngồi cạnh nhau trên giường và bắt đầu “đấu khẩu”. Rosie kết lại, sự ép buộc đã giết chết ham muốn. “Giờ đây, chúng tôi đã không còn muốn gần gũi nhau về mặt thể xác nữa bởi mối quan hệ của vợ chồng tôi đã có một hố sâu ngăn cách”, cô nói.

“Chúng ta đã có một mối quan hệ rất tốt đẹp và thật khó để nói lời kết thúc. Nhưng chúng ta đã cãi nhau quá nhiều thời gian gần đây và đã đến thời điểm nói lời chia tay”, chồng của Rosie nói.

Cuối cùng, thử nghiệm với mục đích tốt đã biến một cặp đôi đang gắn kết trở nên chia lìa. Rosie đã rút ra một kết luận rằng quan hệ tình dục vừa đủ mới giúp hôn nhân hạnh phúc và “chuyện ấy” hoàn toàn không thể đưa vào một thử nghiệm khoa học.

Theo ĐV