- Mới bước vào đầu hè, nhưng dưới cái nắng chói chang và bỏng rát, chiếc áo chống nắng giờ đã trở thành vật bất ly thân với chị em.

Nếu như những năm trước, thị trường áo chống nắng khá đơn điệu về kiểu dáng chủng loại thì đến năm nay, thời trang áo chống nắng đã đón nhận một luồng gió mới.

Những bộ đồ chống nắng giúp chị em yên tâm ra đường dù trời nắng như đổ lửa.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng bảo vệ da, tránh ánh nắng trực tiếp của tia mặt trời, các loại áo chống nắng năm nay được các nhà thiết kế tung ra thị trường còn đáp ứng được nhu cầu về thời trang và thẩm mỹ cho các chị em.

Theo chị Hiền, chủ cửa hàng bán quần áo chống nắng trên phố Kim Liên, năm nay loại áo chống nắng được nhiều chị em ưa thích, lựa chọn là loại áo váy liền thân, được thiết kế 2 lớp.Lớp bên ngoài có thể là lớp vải bò, hoặc kaki có tác dụng chống nắng cực tốt. Lớp bên trong dạng lưới có tác dụng ngăn mồ hôi, thoáng khí.

Loại áo váy liền thân này, có kèm theo mũ, tay dài, nhằm phục vụ cho các chị em có sở thích mặc váy ngắn vào mùa hè.

Ngoài ra, năm nay một loại áo chống nắng cũng rất được chị em ưa chuộng đó là loại áo liền Full house với phong cách điệu đà, kiểu dáng bắt mắt, có phần khóa kéo từ đầu cổ áo đến cuối vạt áo.

Bên cạnh đó, một số chị em lại lựa chọn loại áo chống nắng rời kèm theo “váy chống nắng”. Loại váy chống nắng này, có thiết kế như một chiếc váy dài, che được toàn bộ phần đùi và chân.

Chính vì các mẫu áo chống nắng năm nay được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, vừa đảm bảo ngăn chặn ánh nắng trực tiếp từ tia mặt trời, lại vừa mang tính thời trang, nên giá của các loại áo chống nắng này cũng vì thế mà đa dạng hơn. Một chiếc áo chống nắng thông thường có giá từ 80 - 100 nghìn/chiếc thì những chiếc áo chống nắng cách điệu như Full house, áo váy bò liền thân... có giá giao động từ 200 - 400 nghìn/chiếc.

Một số hình ảnh:



Vũ Mai - Vũ Lụa