- Không biết có phải chụp ảnh cưới là cách thể hiện “xưa quá rồi” hay không mà clip hoạt hình kỷ niệm đám cưới có tên "Wedding Cartoon" gây sốt cư dân mạng, và được truyền cho nhau xem với tốc độ chóng mặt.

Dòng thông tin ngắn ngủi trên clip cho thấy cô dâu tên là Kim Trân, chú rể tên là Anh Tuấn. 8 năm yêu nhau được kết thúc bằng một đám cưới, và những kỷ niệm khó quên của họ được thể hiện bằng một phim hoạt hình ngắn.

Người xem thích thú không những bởi câu chuyện thú vị, từ giây phút đầu tiên gặp nhau, chàng đã bị tiếng sét ái tình hạ gục khi nàng lướt qua, mắt chàng nổ đom đóm tình yêu, cho đến sở thích “ăn bún riêu” của nàng, rồi cảnh chàng chở nàng phóng xe đạp bay bay, mệt phờ râu nhưng vẫn chỉ nói với nàng “anh mệt mệt thôi”. Nhạc nền cho phim là bài hát “I’m your” từng gây sốt cư dân mạng cũng rất phù hợp với clip và làm điên đảo người xem.

Clip “Wedding Cartoon” đã được nhiều diễn đàn chia sẻ và số người bình luận lên đến hàng ngàn người.

Một thành viên trên Webtretho sau khi xem clip xong chia sẻ: Hồi còn yêu nhau, mình đang ở Hà Nội, còn người yêu (cũng là xã mình bây giờ) đang ở TP HCM. Đang giận đến suýt bỏ nhau thì đúng hôm sinh nhật mình, lão bay ra HN và với một clip tự làm, kể về mối tình của hai đứa. Thế là đổ nghiêng đổ ngả. Đấy là điều lãng mạn nhất lão đã từng làm. Bây giờ thì…
suốt ngày chỉ cắm đầu vào cái máy điện thoại đọc truyện kiếm hiệp!

Lướt trên trang chia sẻ video Youtube, có thể thấy rất nhiều “hoạt hình đám cưới” thú vị và thu hút nhiều phản hồi thích thú với hình thức thể hiện tình yêu mới mẻ này của giới trẻ Việt.
XEM CLIP Ở ĐÂY:






  • Hương Giang