Trong clip độc đáo này, cậu bé nhỏ tuổi nhất đã có câu trả lời rằng em sẽ lấy vợ người Canada, nếu chỉ còn sống 1 ngày.

Clip dài hơn 2 phút chứa đựng nhiều thông điệp mà giới trẻ hiện đang quan tâm: về ý nghĩa cuộc sống, ngày tận thế, về do các thành viên của Chase Hanoi thực hiện.

Kịch bản phim đơn giản nhưng ý tưởng sáng tạo và cách thể hiện trẻ trung đã khiến cho khá nhiều người quan tâm tới clip này. Hiện, clip này đang được chia sẻ rộng rãi trong cộng động mạng.

Trong clip, đoạn phỏng vấn câu hỏi "Nếu chỉ được sống một ngày nữa, bạn sẽ làm gì?" đã khiến các nhân vật phải suy tư nhiều nhất.

Xem clip về chủ đề Sống:

Nhóm làm phim bao gồm toàn những bạn trẻ 9X, hiện là những thành viên mẫn cán của Chase Hanoi. Ngày 18/7 vừa qua, nhóm đã khai mạc triển lãm ảnh với cùng chủ đề Sống, với hàng trăm bức ảnh của các tác giả tuổi đời không quá 22.

Cùng với triển lãm ảnh, thành viên Chase Hanoi đang rất tích cực để quảng bá những hình ảnh, lối sống, cách nghĩ của con người Việt Nam từ những góc nhỏ bé, chân thực nhất tới bạn bè thế giới. Để có một mùa hè với các hoạt động ngoại khoá sinh động, ý nghĩa, nhóm bạn đã tích cực xây dựng chương trình triển lãm, làm phim, dựng phim; lên ý tượng cho nhiều hoạt động bên lề, kêu gọi truyền thông...

Với nguồn kinh phí nhỏ hẹp từ túi tiền của học sinh và một vài nhà tài trợ, 30 thành viên 9X tác giả của Clip này có thể tự hào rằng nỗ lực của các bạn đã đạt được kết quả nhất định. Nhìn vào nhóm bạn trẻ này, người ta hiểu được slogan của các bạn ấy: We only live once (chúng ta chỉ sống có một lần), hãy sống hết mình, vì cuộc sống là không chờ đợi.

(Theo Infonet)