Đoạn clip được đăng tải lên trang mạng Youtube từ ngày 26/7 đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Clip được cho là đã quay tại một nhà hàng trên quận 3 trong chương trình giảm giá "Buffet size khủng giá 100.000đ".

Không chỉ gây sốc bởi kiểu giành giật các món ăn trên bàn tiệc buffet, những thực khách trong đoạn clip còn khiến cư dân mạng phải choáng váng vì tiếng gào thét, la ó như để tăng thêm "hương vị" phản cảm cho bữa tiệc này.


Habi, một nickname trên Facebook bày tỏ bức xúc: "Thật kinh khủng, không hiểu miếng ăn hay miếng khổ nữa. Nháo nhào nhào như cái chợ".

Nickname Binbin gửi phản hồi ngay dưới đoạn clip đăng tải trên Youtube: "Đi ăn như đi đánh trận. Nhìn tất cả đâu đến nỗi nào. Toàn là những con người lịch sự đàng hoàng mà ai ngờ lại hành động kiểu như vậy".

Xem clip:



Bên cạnh đó, cũng có ý kiến thông cảm cho cảnh la ó, giành giật nhau "từng miếng ăn" như trong đoạn clip. Nick Quy Bui chia sẻ trên Youtube: "Mình thấy mọi người nói hơi quá, thử đặt vấn đề ngược lại xem, rõ ràng là cửa hàng sale off với cái giá 100k, điều đó khẳng định là đông khách và mình thấy trong clip, khách quán rất chi là đông, vậy mà họ chỉ chuẩn bị một số lượng giới hạn những món ngon. Còn các món khác cũng có thấy khách lấy đâu. Và mình thấy ở đâu mà chả thế, cái mác sale off thì tranh nhau là chuyên quá đỗi bình thường".

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, đây là cảnh thường gặp ở các bữa tiệc buffet ở Việt Nam. Và văn hóa ăn tiệc ở nơi công cộng như nhà hàng, hội nghị... nói chung vẫn là điều đáng phải bàn.

Theo TTVN