Những ngày lạnh đầu mùa là khoảng thời gian thích hợp nhất để biến tấu phong cách thời trang thêm nổi bật cùng những đôi ankle boots.

Ankle boots – bạn có thể chắc chắn rằng đây chính là một trong những từ khoá được nhắc đi nhắc lại nhiều nhất trong mùa đông của bạn cũng giống như những giày bệt hay dép tong trong mùa hè. Với độ cao của ống giày chỉ chạm đúng mắt cá chân, từ đế bệt cho đến đế cao gót, ankle boots đã chứng tỏ mình chính là tình yêu đích thực của các cô gái trong những ngày mùa lạnh không chỉ vì sự phù hợp tuyệt vời với thời tiết mà còn vì sự thời thượng mà chúng mang lại cho các cô gái. Dù bạn có kết hợp với chân váy, skinny jeans hay bất cứ set trang phục nào đi nữa thì bạn vẫn tự tin là mình đủ đẹp để xuống phố trong mùa đông.

1. Điểm nhấn ankle boots

Mọi bộ trang phục đều cần một điểm nhấn để hoàn thiện và thu hút được sự chú ý của người đối diện. Nếu bạn may mắn được sở hữu một đôi ankle boots đế đỏ hoặc chỉ đơn giản là đế mạ ánh kim, đế trong suốt, màu sắc neon cũng đã là đủ để giúp cho bạn không phải bối rối khi chọn điểm nhấn cho trang phục của mình. Một bộ đồ all-black (cả cây đen) hoặc all-white (cả cây trắng) sẽ rất thích hợp cho phong cách phối đồ này.

{keywords}

2. Vẻ ngoài không hoàn hảo

Bởi lẽ sự hoàn hảo có thể khiến bạn trở nên nhàm chán. Với tâm niệm này, các fashionistas thế giới đã tạo ra không ít phong cách phối đồ “dở dang” với áo khoác ngoài hờ hững, jeans rách, áo sơ mi rộng thùng thình hay quấn ngang người. Tuy nhiên chính sự không hoàn hảo này lại là điều làm nên sự lôi cuốn thú vị cho mỗi người. Ankle boots cũng có thể được diện với phong cách như vậy.

{keywords}

3. Sự kết hợp mới lạ

Bạn có thể hỏi những cô gái người Nhật sống ở Harajuku để biết thêm câu chuyện họ biến đổi thời trang không lường ra sao. Với những items mà xem qua có vẻ không hề ăn nhập, họ có thể khiến bạn ngạc nhiên: ankle boot + áo khoác bomber + quần xếp nếp. bạn có nghĩ ra được cách kết hợp nào thú vị hơn không?

{keywords}

4. Quần crop + ankle boots

Thông thường các quý cô chỉ nghĩ rằng: khi diện ankle boots nhất thiết phải là diện cùng váy, chân váy hoặc quần skinny jeans bó sát. Nhưng có thêm chút bất ngờ vào cách phối đồ sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn. Quần crop để giữa bắp chân và ankle boots, để lộ một chút da thịt chẳng hề sai đâu.

{keywords}

5. Lựa chọn thường thấy

Miễn là bạn nhớ mặc đủ tất hoặc quần tất để giữ ấm cho đôi chân là được. Chẳng có hình ảnh nào đáng yêu và hấp dẫn hơn một quý cô mặc quần shorts hoặc chân váy, trùm áo sweater len và đi ankle boots.

{keywords}

6. Phong cách preppy

Nhớ tới phong cách preppy chúng ta thường chỉ nhớ tới những đôi oxford, loafer đế bệt hoặc cao gót. Nhưng với sự kết hợp quần áo như vậy cùng một đôi ankle boots lại trở nên mới lạ và thu hút hơn đặc biệt nếu lựa chọn giày của bạn được gắn thêm các chi tiết dập đinh tán hoặc cut-out.

{keywords}

7. Cảm hứng mùa hè

Trong những ngày se có nắng, bạn có thể tự tin thay đôi giày đế bệt hoặc cao gót bình thường với một đôi ankle boots. Áo phông, chân váy hoặc jupe da đều ổn cả. Bởi lẽ đôi ankle boots của bạn cũng giống như một làn môi được tô son đỏ thắm – có thể kết hợp với bất cứ lựa chọn thời trang nào cũng đều mang lại hiệu quả cao.

{keywords}

8. Sự đối lập

Học tập những cô nàng cá tính của thế giới thời trang, một chiếc váy yểu điệu nữ tính có thể đi với một đôi ankle boot đinh tán hầm hố như thể đó là hai thứ chưa bao giờ tách rời. Để tăng thêm sự nữ tính cho set đồ, bạn có thể để lộ phần tất đi kèm ankle boots cao hơn miệng boots.

{keywords}

9. Sự phối hợp an toàn

Trong thế giới thời trang mỗi ngày của các cô gái luôn tồn tại những quy tắc giúp bạn sống sót mà không khiến ai phải ngoái nhìn trong cái chặc lưỡi hay lắc đầu. Trench coat và một chiếc quần jeans crop vừa đúng đến độ cao của đôi ankle boots đen đơn giản luôn là lựa chọn an toàn cho các cô gái trong một ngày không có tâm trạng… phối đồ.

{keywords}

(Theo MASK Online)