Không có món quà nào quý hơn là món quà mang tên “sức khỏe”. Đặc biệt khi món quà ấy được gói gém bằng tấm lòng nhân ái, được thắt chặt bằng “chiếc nơ hồng” - biểu tượng của phong trào phòng chống ung thư vú.

Từ những trăn trở, những yêu thương và trân trọng dành cho “một nửa thế giới”, Trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân Bệnh viện Nhân Dân 115 và nhãn hàng Viên dưỡng da Hoa Thiên - Cty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú muốn tìm thêm một cách để nâng niu nhan sắc và sức khỏe phụ nữ qua một chương trình cộng đồng “Tầm soát ung thư vú miễn phí cho 300 chị em phụ nữ” nhân ngày 20/10.


Không có món quà nào quý hơn là món quà mang tên “sức khỏe”. Đặc biệt khi món quà ấy được gói gém bằng tấm lòng nhân ái, được thắt chặt bằng “chiếc nơ hồng” – biểu tượng của phong trào phòng chống ung thư vú.

Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo - Đại sứ thương hiệu Viên dưỡng da Hoa Thiên của Cty CPDP Hoa Thiên Phú.

Hoa hậu Thu Thảo cũng có nhiều trăn trở về sức khỏe phụ nữ: “Tầm soát ung thư vú miễn phí là món quà đặc biệt ý nghĩa trong việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Đây là hoạt động tiếp sức cộng đồng mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần thay đổi nhận thức của phụ nữ và toàn xã hội về bệnh ung thư vú, từ đó chung tay đẩy lùi căn bệnh hiểm nghèo này. Thảo hy vọng mọi phụ nữ đều tích cực tham gia để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, vì hạnh phúc của gia đình và toàn xã hội”.


Chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí do Cty PGM và Cty Sen Vàng tổ chức, Trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân bệnh viện Nhân Dân 115 cùng nhãn hàng Viên dưỡng da Hoa Thiên của Cty CPDP Hoa Thiên Phú đồng tài trợ. Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm ung bướu và y học hạt nhân bệnh viện Nhân Dân 115 vào lúc 8h30 ngày 20/10.

300 suất tầm soát ung thư vú miễn phí dành tặng các chị em đăng ký đầu tiên. Gọi ngay hotline 1900 68 40 - Phím 0. Tổng đài bắt đầu nhận đăng ký từ 8h00 ngày 15/10.

  • Hoài Anh