Đặc sản "Chân gà chín vị" chia thành 9 món: Chân Gà xào cay, Chân gà nướng sả mật ong, Chân gà quái thú, Chân gà Sapo, Chân gà hấp hành, Chân gà chiên nước mắm, Cà Ri Chân gà, Chân gà rang me, Chân gà ngâm sả tắc. 

Nằm toạ lạc trên trục đường song hành khu vực quận 2 gần cầu Sài Gòn. “ Xóm nhậu” là một quán mới xuất hiện gần một tháng trở lại đây.

Quán chuyên về các món chủ yếu là nướng đặc biệt. Đây là địa điểm mà thực khách có thể tìm đến hầu hết các ngày trong tuần. Đến với “Xóm nhậu” những tín đồ mê ẩm thực sẽ còn được khám phá với các món ăn mới lạ được chính chủ quán lựa chọn đưa vào thực đơn đặc biệt chỉ duy nhất tại đây.

Bên cạnh đặc sản "Chân gà chín vị" còn có các món khác như: Xôi Chim, Xụm Thái, Gà Nòi Hoong Thái, Xà lách trộn Thịt Bò, Lạp Bò,…

{keywords}
“Chân gà nướng mật ong, chân gà xào cay, chân gà chiên nước mắm, chân gà hấp hành”

Chủ quán cho biết hầu hết những nguyên liệu thực phẩm ở đây đều được chọn lọc từ các nguồn cung cấp bảo đảm an toàn và chất lượng. Tất cả đều do chính chủ quán và quản lý kiểm duyệt trước khi đưa vào chế biến.

{keywords}
“Chân gà Sapo , Chân gà quái thú, Cà ri chân gà, Chân gà rang me”

Thực khách có thể tự nướng hoặc yêu cầu phục vụ ngay tại bàn. Đây cũng là địa điểm phù hợp với các buổi họp mặt, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè thân hữu và gia đình nhân dịp cuối tuần. Quán sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt gọi là “mềm nhất” quận 2 nhân dịp các ngày nghĩ lễ và nhiều chương trình khuyến mãi thu vị khác.

{keywords}
“Chân gà xả tắc”

Đặc biệt quán có "Bức tường sống ảo" cực đẹp để check in. Và thú vị hơn nữa chỉ cần check in tại quán bạn sẽ được giảm ngay 20%. Và còn một điều không thể thiếu đối với nhũng ai là fan của bóng đá thì sẽ thoải mái ngồi lai rai và thưởng thức màn hình khủng với các trận cầu nóng bỏng tại đây. 

{keywords}
Bức tường “Sống Ảo” cực chất

Bên cạnh đó một điều thú vị hơn nữa quán sẽ thường có những dịp tổ chức những đêm nhạc acoustic phục vụ âm nhạc cho thực khách tìm đến với “Xóm nhậu”. Tuy mới khai trương được thời gian ngắn nhưng quán đã thu hút nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ.

(68B Song Hành, An Phú, Quận 2, Đối diện Vincom Mega Mall)

Xem đường đi: https://bit.ly/2N7cZ3K

Hoạt động: 6:00 sáng - 3:00 sáng       

Doãn Phong