NTK Adrian Anh Tuấn và người bạn đời của mình sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 24/1 tại Nha Trang.

Theo thông tin từ những người bạn thân thiết ở trong làng mốt tại TP.HCM, vào ngày 24/1 tới, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ tổ chức đám cưới đồng giới cùng với người bạn đời của mình. Đám cưới của hai chàng trai sẽ được diễn ra ở một resort lãng mạn ở Nha Trang với sự góp mặt của gia đình hai bên cùng những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Người bạn đời của ông chủ thương hiệu Valenciani tên là Sơn Đoàn, hiện là một doanh nhân sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cả hai quen nhau một cách rất tình cờ, sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau, cặp đôi đã quyết định đi đến hôn nhân.

Cả hai đều được bạn bè trong làng giải trí yêu mến bởi sự đẹp đôi cùng lối sống văn minh, hiện đại. Trong những ngày vui của NTK Adrian Anh Tuấn đều có bóng dáng phía sau của doanh nhân Sơn Đoàn. Thiệp mời của cặp đôi đã đến tay những người bạn bè thân thiết từ cách đây nhiều tháng.

Đám cưới rất có thể sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ thân thiết với Adrian Anh Tuấn như Trúc Diễm, Diễm My, Thanh Trúc và những fashionista nổi tiếng của Sài Gòn. Từ Mỹ, hoa hậu Diễm Hương cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không về chung vui được với hai người anh thân thiết.

{keywords}

NTK Adrian Anh Tuấn và người bạn đời.

Cách đây nhiều tháng, cặp đôi đã nhờ nhiếp ảnh gia Tang Tang chụp hình cưới tại Thái Lan. Trên trang cá nhân của mình, Tang Tang cũng kể một câu chuyện cảm động và tấm ảnh cưới lãng mạn của NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn.

Thư của một người Mẹ gửi cho con trai: "Con nói cho mẹ nghe về đời sống của mình - đó là một hành động và ý thức đứng đắn nhất cuộc đời của con. Rất vui khi con đã lớn bẳng này vẫn tin tưởng vào mẹ. Mẹ đã nói và nói nhiều lần - gia đình là cái nệm êm ái là cái gối ôm ấm áp cho con cái khi nó trở về mệt nhoài vật lộn với xã hội ngoài kia...

Tụi con yên tâm. Mẹ chẳng buồn phiền hốt hoảng lo nghĩ hay xấu hổ xấu hành gì việc thằng con mình nó đồng tính hết...

Với mẹ. CON sống thế nào mà cuộc sống được vui, được theo ý mình đó là điều tối tối quan trọng nhất với mẹ. Mẹ chẳng đòi hỏi gì lớn lao vĩ đại hết. Tụi con vui là mẹ vui..."

Bạn tôi, ngày mai họ cưới xoxo"

{keywords}

Ảnh cưới đẹp và lãng mạn của NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang.


{keywords}

Cả hai có sở thích chung là đi du lịch, khám phá những vùng đất mới.

{keywords}

Chuyện tình yêu đồng giới của NTK Adrian Anh Tuấn khiến không ít bạn bè trong làng giải trí ngưỡng mộ.

{keywords}

Cặp đôi cũng không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

{keywords}

Lối sống văn minh, tư tưởng hiện đại của hai con người tài năng đã đưa Adrian Anh Tuấn đến với Sơn Đoàn, đám cưới của họ sẽ được tổ chức tại biển.

 

{keywords}

Hiện tại bạn bè của cả hai đang sắp xếp mọi công việc, chuẩn bị quần áo để có mặt tại Nha Trang dự đám cưới.

{keywords}

Hình ảnh đẹp và lãng mạn của cặp đôi Adrian và Sơn Đoàn.

{keywords}

Anh cũng là người tổ chức đám cưới đồng tính đầu tiên trong showbiz Việt.

{keywords}

{keywords}

Trên mạng xã hội, đám cưới của cả hai đang rất được mong chờ, rất nhiều cư dân mạng đang chúc phúc cho NTK tài năng của làng mốt Việt. 

(Theo Khám Phá)