Trở lại với mùa 2 của Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ, Shark Phú xuất hiện với diện mạo mới, lịch lãm và quyền lực hơn trong những bộ suits đen của Aristino.

Mr Wonderful Nguyễn Xuân Phú tiếp tục chinh phục khán giả của Shark Tank Việt Nam bằng những nét tính cách “dễ thương” ẩn sau vẻ ngoài có phần lạnh lùng. Bên cạnh đôi mắt “diều hâu” có thể nhìn ra điểm yếu của start-up, cùng những câu hỏi đắt giá suy xét start-up tới cùng hay sự chắc chắn không tưởng khi quyết định đầu tư, Shark Phú còn được yêu mến nhờ sự hết lòng đối với start-up.

Song hành với hình tượng giản dị, chuyên nghiệp và khá kĩ tính của Shark Phú, thương hiệu thời trang Aristino chọn cho Mr Wonderful những bộ suits đen cổ điển và sang trọng. Sắc đen của trang phục như biểu tượng của quyền lực, của vị thế dẫn đầu, của sự tự tin và quyết đoán. Hay cũng chính là màu sắc giúp che giấu phần nào cảm xúc của Shark Phú - người khẳng định “Anh chả tin ai. Chỉ tin vào số liệu”.

Trang phục lên sóng của Shark Phú tuy đơn giản với suits đen và sơ mi trắng nhưng thiết kế lại cầu kì, tỉ mỉ và chỉn chu như chính cách đầu tư của ông.

{keywords}
 

Bộ suits đen được Shark Phú diện trong buổi họp báo Shark Tank Việt Nam mùa thứ 2 là một thiết kế độc quyền đến từ thương hiệu thời trang nam Aristino. Form dáng vừa vặn với số đo cơ thể, giúp Shark Phú tự tin và thoải mái khi xuất hiện trước báo giới. Kết hợp với áo sơ mi trắng cổ semi spread và cà vạt xanh họa tiết đối xứng, Shark Phú toát lên thần thái của một doanh nhân thành đạt, một nhà đầu tư đáng nể và một đối thủ đáng gờm đối với các cá mập trên ghế nóng.

{keywords}
 

Trung thành với suits đen cổ điển từ thương hiệu Aristino, Shark Phú biến tấu phong cách với phụ kiện như cà vạt tím/xanh họa tiết/ghi họa tiết hay pocket square cài nhẹ trên áo. Đặc biệt, Shark Phú luôn sử dụng dây lưng da bản vừa màu đen với mặt khóa hợp kim ánh vàng hoặc bạc cũng của thương hiệu Aristino để hoàn thiện diện mạo sang trọng và lịch lãm.

{keywords}
 

Vốn giản dị, không cầu kì chuyện ăn mặc nhưng lại không hề xuề xòa, mỗi bộ trang phục của Aristino chuẩn bị cho Shark Phú đều đáp ứng các tiêu chí “lịch lãm - sang trọng - thoải mái”. Chất liệu Cotton cao cấp từ tự nhiên cộng với thiết kế tinh tế, màu sắc tối giản được “đặc cách” dành riêng cho vị cá mập đánh kính - Mr Wonderful Nguyễn Xuân Phú.

Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới. Với thiết kế lịch lãm, sang trọng mang phong cách châu Âu trên nền các chất liệu cao cấp, dẫn đầu thị trường. Đặc biệt, form dáng được nghiên cứu vừa vặn với số đo hình thể của đại đa số nam giới Việt là lý do Aristino được yêu thích.

Đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam – Thương vụ Bạc tỷ mùa thứ 2, Aristino xây dựng phong thái doanh nhân lịch lãm cho các nhà đầu tư – góp phần giúp các nhà đầu tư xây dựng hình ảnh cá nhân rõ nét hơn, ấn tượng hơn và thu hút hơn.

Doãn Phong