Sau hiệu ứng yêu thích dành cho clip “cardio xì tai mẹ nội trợ” trên hàng loạt Facebook Fanpage tuần trước, Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy - tác giả video clip - tung bản chính mang tên “Qúa dễ! Biến việc nhà thành bài Cardio tim khoẻ”.

Clip nhanh chóng “chiếm sóng” trên Youtube. Chỉ trong 24 giờ, clip đã thu hút 76,000 lượt xem cùng rất nhiều bình luận phấn khích về ý tưởng mới lạ này.


Đến nay, độ “nóng” của bài tập này còn thể hiện ở hiện tượng có không ít các bà mẹ chia sẻ clip “Qúa dễ! Biến việc nhà thành bài Cardio tim khoẻ” trên trang facebook cá nhân của họ

Theo Viện tim mạch Việt Nam, bệnh tim có nguy cơ đáng báo động hơn tất cả những bệnh lý khác, đặc biệt đối với phụ nữ. Không chỉ vậy, trong bối cảnh nhịp sống hối hả ngày nay, bệnh tim còn đang có xu hướng gia tăng và trẻ hoá. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, Vận động chính là giải pháp có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với mục tiêu bảo vệ và nâng cao sức khoẻ tim mạch.

Với chị em phụ nữ, những người phải đảm đương nhiều nhiệm vụ, vừa phải lo công việc vừa phải lo việc nhà, chăm con …thì dường như quỹ thời gian dành cho bản thân, cho việc tập luyện để bảo vệ sức khỏe đang thật eo hẹp.

Thấu hiểu được điều này, trong khuôn khổ chiến dịch “ Trái tim khỏe cho ngày rộn ràng”, Vinasoy đã đưa ra 1 giải pháp thiết thực cho các bà nội trợ để có thể vừa đảm việc nhà vừa có thể tập tành để bảo vệ sức khỏe mà nhất là sức khỏe trái tim. Đó chính là “Qúa dễ! Biến việc nhà thành bài Cardio tim khoẻ”.

Clip lần đầu tiên giới thiệu bài tập hoàn chỉnh kết hợp giữa cardio và việc nội trợ trong bối cảnh gần gũi, quen thuộc của mọi gia đình. Từng việc nhà được “ghép đôi” hợp tình hợp lý với từng động tác cardio tương ứng. Những công việc nhàm chán như ủi đồ, rửa chén, giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa, trông con… bỗng biến thành các bài plank (giảm mỡ bụng), bài squat (mông săn chắc), bài tập chân (tăng thể lực)… tràn đầy cảm hứng. Chính điều đó đã tạo thiện cảm với tất cả các chị em khi ai cũng nhìn thấy ngay hình bóng mình trong .

Điểm đặc sắc, ở từng động tác, video clip còn tiết lộ giá trị tuyệt vời của vận động dành cho sức khoẻ tim mạch mà hầu như mọi người không để ý.

Đối với những chị em vốn ngại tập tành, vận động, khi tập theo clip này, sẽ cảm thấy kết hợp hai “món” này cực kỳ nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả nhìn thấy được.

Không cầu kỳ,không đưa ra những mục tiêu xa vời, “Qúa dễ! Biến việc nhà thành bài Cardio tim khoẻ” kêu gọi phái đẹp vận động, nâng cao sức khoẻ tim mạch từ chính những công việc nội trợ mà họ đã và đang làm mỗi ngày. Đơn giản nhưng hiệu quả.

Bên cạnh vận động mỗi ngày, “lành hoá” chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng góp phần đáng kể vào việc gìn giữ một trái tim khoẻ. Chị em phụ nữ cần bổ sung ngay đậu nành, đặc biệt sữa đậu nành vào thực đơn mỗi ngày, để sở hữu trái tim khoẻ mạnh dài lâu.
Uống sữa đậu nành mỗi ngày cho tim khỏe mạnh, ngày rộn ràng vui!

Doãn Phong