Bộ sưu tập áo polo Filo di scozia 2017 từ Giovanni là sự lựa chọn đẳng cấp cho mọi Golfer yêu thích phong cách sang trọng mà vẫn thoải mái.

{keywords}

Golf vẫn luôn được coi như một loại hình thể thao quý tộc kể từ đầu thế kỷ 16 khi giới hoàng tộc châu Âu yêu thích bộ môn này. Cho tới nay, các golf thủ vẫn luôn có những luật bất thành văn về quy cách ứng xử cũng như thời trang giữa những “người trong giới” trên sân cỏ rộng.

Nói tới thời trang khi chơi golf, từ những năm đầu thế kỷ 20, áo Polo (áo phông có cổ) - với chất liệu thoáng mát, thoải mái cho vận động và vẻ lịch sự, nghiêm túc của thiết kế áo, đã chính thức trở thành kiểu trang phục phổ biến nhất khi chơi golf.

Được dệt nên từ Cotton Ai Cập (loại cotton xa xỉ chỉ chiếm 1% sản lượng cotton trên thê giới), kết hợp cùng quy trình dệt và xử lý hiện đại nhất, áo polo Filo Giovanni có bề mặt mềm mịn như lụa nhưng ít nhăn nhàu, chất vải bền, khỏe, thoáng mát, hỗ trợ kháng khuẩn và bền màu hơn nhiều lần so với những loại vải cotton thông thường, mang lại cảm giác tự do khi vận động cho mọi Golfer.

Với sứ mệnh mang lại nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tới Việt Nam, BST bộ sưu tập áo Filo Giovanni dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu về sự thoải mái cũng như phong cách trang trọng, đẳng cấp cho mọi Quý ông có niềm đam mê với Golf - “môn thể thao của những người yêu sự lịch lãm”.

Bộ sưu tập hiện đã có mặt tại tất cả 32 gian hàng trên cả nước.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thông tin chi tiết về địa chỉ gian hàng, vui lòng truy cập: http://giovanni-italy.com | Facebook: Giovanni.Luxury | Hotline: 04.6272.8989

Thanh Loan