Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại luôn có nhiều biến động, rủi ro, thì việc vun đắp tốt cho tương lai con trẻ càng phụ thuộc rất nhiều vào cách cha mẹ lên kế hoạch từ khi con còn nhỏ.

Vạn nỗi niềm của cha mẹ

Cũng như hầu hết các bậc làm cha làm mẹ, anh Lê Hồng Hải (Quận 3, Tp.HCM) luôn trăn trở làm sao để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của con, “Từ khi con còn nhỏ đến khi trưởng thành là cả một thời gian rất dài. Nếu lỡ như cha mẹ có bất trắc gì thì không có ai lo cho con cái? Thế nên ngay từ đầu hai vợ chồng tôi đã quán triệt là phải lên kế hoạch tài chính đảm bảo chuyện học hành của con càng sớm càng tốt. Dẫu biết vậy nhưng tôi lại đang ở thế khó, vì không biết chọn giải pháp nào là phù hợp nhất.”

Chị Tuyết Mai, Kế toán một công ty may mặc tại Quận 7, cho biết, “Mới đầu, chúng tôi bàn nhau định trích mỗi tháng 3-4 triệu đồng để gửi tiết kiệm làm “của để dành” cho con gái đầu lòng. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ thì nhận thấy với những gia đình có thu nhập tương đối ổn định như tôi, thì mua bảo hiểm là cách hiệu quả hơn vì vừa tiết kiệm được lại vừa an tâm mình có vấn đề gì thì con gái vẫn có tiền ăn học.”

Tuy nhiên, nỗi băn khoăn của những gia đình trẻ như chị Tuyết Mai chưa dừng ở đó. Câu hỏi đặt ra lúc này là nên lựa chọn công ty nào, giải pháp bảo hiểm nào cho phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình.

Chia sẻ về kinh nghiệm của mình, anh Hải và chị Mai cho biết uy tín công ty là điều kiện tiên quyết. Họ có xu hướng chọn những công ty có lịch sử lâu đời, quy mô hoạt động lớn mạnh và bền vững tại Việt Nam, bởi điều này cho thấy mức tín nhiệm của công ty đó. Theo khảo sát khách hàng do công ty BHNT Prudential phối hợp với Nielsen thực hiện trong năm 2016 thì 62% khách hàng xem uy tín công ty là yếu tố quyết định khi lựa chọn sản phẩm BHNT.

{keywords}

Lựa chọn công ty BHNT uy tín là yếu tố quan trọng khi tham gia bảo hiểm

(Nguồn: Prudential Việt Nam)

Đi tìm điểm tựa tương lai vững chắc

Khi đã lựa chọn được công ty BHNT uy tín, vấn đề cuối cùng mà các bậc phụ huynh cần cân nhắc chính là gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình. Một trong những giải pháp được nhóm khách hàng này đang quan tâm là “PRU-An tâm trọn đời - Kế hoạch Học vấn” của Prudential nhờ ưu điểm vượt trội về tính bảo vệ linh hoạt, tiết kiệm đi kèm với tính năng đầu tư. Nếu không may người được bảo hiểm tử vong hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, tài chính gia đình và con đường học vấn của con cái vẫn được bảo vệ an toàn với quyền lợi chi trả từ 100% số tiền bảo hiểm.

Về tính linh hoạt của “PRU-An tâm trọn đời - Kế hoạch Học vấn”, chị N. Vân (ngụ Quận 2, TP.HCM) nhận xét, “Tôi đang cân nhắc chọn sản phẩm này vì tính linh hoạt của nó. Tôi có thể rút tiền để chu cấp cho các kế hoạch học tập của con, đóng phí tùy theo khả năng tài chính của mình và chọn thời điểm kết thúc hợp đồng tùy theo nhu cầu thực tế. Như vậy rất tiện cho tôi chủ động trong các kế hoạch của mình.”

Còn anh Hải trong câu chuyện ở trên lại nhìn theo khía cạnh khác, “Ngoài việc bảo vệ được tương lai học hành cho con, tôi cũng thấy đây là hình thức tiết kiệm hiệu quả với các mức thưởng và lãi rõ ràng.”

{keywords}

PRU-An tâm trọn đời - Kế hoạch Học vấn giúp các bậc cha mẹ đảm bảo cho tương lai con mình.

Mặt khác, khi tham gia “PRU-An tâm trọn đời - Kế hoạch Học vấn”, con bạn sẽ được ưu tiên xét tuyển và xét duyệt học bổng vào các chương trình Đại học và sau Đại học của trường Kinh doanh Quốc tế HULT, cũng như ưu tiên nhập học vào hệ thống hơn 150 trường đại học đối tác của Education First (EF) - một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất thế giới khi hoàn thành chương trình dự bị đại học của EF.

Được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nỗi niềm của bậc làm cha mẹ, có thể nói “PRU-An tâm trọn đời- Kế hoạch Học vấn” sẽ phần nào làm dịu bớt đi những nỗi băn khoăn ấy, để tương lai con trẻ có được chỗ tựa vững chắc ngay từ điểm khởi đầu.

PRU - An tâm trọn đời - Kế hoạch Học vấn là một giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư giúp khách hàng an tâm thực hiện kế hoạch giáo dục cho con trước các rủi ro trong cuộc sống. Ngay từ bây giờ, các bậc phụ huynh đã có thể bắt đầu vun đắp tương lai học vấn tốt cho con, tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại:

https://www.prudential.com.vn/vi/our-products/product/pru-an-tam-tron-doi-ke-hoach-hoc-van-00001/

Thúy Ngà