Những ngày cuối năm chị em luôn dành thời gian nhiều hơn vào việc mua sắm và chăm chút quần áo mới cho cả gia đình thật thẳng thớm, tinh tươm với mong muốn đón một cái Tết thật nhiều lộc may.

Hiểu được điều đó, Philips mang đến giải pháp giúp chăm sóc quần áo thật dễ dàng, cho chị em thảnh thơi đón lộc may ngày đầu năm với chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

{keywords}

Công nghệ đột phá từ các dòng bàn ủi Philips giúp chị em thảnh thơi đón lộc năm mới.

Thảnh thơi đón lộc đầu năm cùng Philips

Phụ nữ Việt có truyền thống luôn vun vén cho gia đình, vì thế Tết đang đến gần thì họ sẽ là người lo toan nhiều nhất, tự nguyện làm “Nữ hoàng nội trợ” với công việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa và không thể nào thiếu việc chăm sóc quần áo.

Làm sao để chuẩn bị được những bộ trang phục chỉn chu, tươm tất để mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho năm mới mà vẫn có thời gian thảnh thơi tận hưởng Tết cùng gia đình. Nhiều chị em đã nhờ đến công nghệ thông minh từ các dòng bàn ủi của Philips để hỗ trợ mình trong công việc chăm sóc quần áo vào những ngày bận rộn cuối năm, cho bản thân thêm thời gian tận hưởng tết sum vầy.

Còn tuyệt vời hơn nữa khi Philips đang có chương trình khuyến mãi “Mang lộc về nhà” hấp dẫn giúp chị em có thêm nhiều thời gian để thảnh thơi đón lộc mới cùng người thân.

Những ngày đầu năm mới chắc chắn trong tủ quần áo của chị em không thể nào thiếu những bộ áo dài theo hoa rực rỡ, những chiếc đầm đính đá cầu kỳ hay chiếc áo sơ mi phẳng phiu, tinh tươm để đi du xuân, chúc Tết họ hàng. Thế nhưng, việc ủi các loại trang phục này sao cho thẳng thớm, chỉn chu luôn là thách thức đối với cánh chị em.

Philips GC568 có công nghệ đầu hút giữ bề mặt vải luôn tiếp xúc chặt với mặt đế ủi, vì thế, giúp việc xử lý các trang phục cầu kỳ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Sản phẩm cũng được bổ sung phụ kiện đệm cầu vai với chất liệu cao cấp chống ẩm hiệu quả, nhờ đó, việc ủi phần vai và cổ áo được giải quyết nhanh gọn chỉ sau vài lượt ủi nhẹ nhàng.

Ngoài ra, mặt đế kim loại trên bàn ủi Philips GC568 được phủ men gốm vừa có tác dụng giúp độ nóng tỏa đều, đem lại hiệu quả cao vừa góp phần bảo vệ những chất liệu vải mỏng nhẹ, cần được chăm sóc đặc biệt. Đi kèm với sản phẩm còn có hai phụ kiện là kẹp tạo ly hỗ trợ người ủi dễ dàng tạo những đường ly chuyên nghiệp và găng tay chống nóng tăng cường bảo vệ đôi bàn tay trong suốt quá trình ủi.

Trợ thủ đắc lực ‘chăm’ những chất liệu khó tính

Trong khi đó, bàn ủi Philips Azur GC4928 với công nghệ “nhiệt tối ưu”, hay còn gọi là công nghệ Optimal Temp sẽ là người bạn hỗ trợ đắc lực cho chị em trong việc chăm sóc những bộ trang phục có chất liệu từ mỏng manh, cần chăm sóc kỹ như lụa, voan đến dày cứng hay dễ nhăn như Jeans, kaki.

Công nghệ này chính là sự kết hợp thông minh giữa hơi nước và nhiệt độ để tự động đem lại mức nhiệt lý tưởng cho mọi loại vải, bạn không cần phải bận tâm điều chỉnh nhiệt độ. Điều này đồng nghĩa với việc bàn ủi loại bỏ hẳn nút điều chỉnh nhiệt độ mà thay vào đó là chế độ thông minh tự động xác lập nhiệt độ tối ưu. Giờ đây, bạn chỉ cần cắm điện và thảnh thơi ủi đồ vì mọi việc đã có Philips Optimal Temp xử lý. Việc chuẩn bị trang phục thẳng thớm, tinh tươm để sẵn sàng đón lộc may ngày Tết không còn vất vả nữa.

{keywords}

Bàn ủi hơi nước Philips Azur GC 4928 có công nghệ Optimal Temp tự động xác lập mức nhiệt lý tưởng cho mọi loại vải, giúp việc chăm sóc quần áo thật dễ dàng để bạn sẵn sàng đón lộc may ngày Tết.

Quần áo tươm tất, gia đình sum vầy cùng đón nhiều lộc may ngày đầu năm là điều mà tất cả các gia đình đều mong muốn. Hãy cùng Philips nghinh đón lộc xuân với chương trình khuyến mãi “Mang lộc về nhà” hấp dẫn.

Thúy Ngà