Chang Urban Pulse 2.0 sẽ chiêu đãi những màn trình diễn âm nhạc kết hợp cùng Breakdance và thời trang không thể độc đáo hơn đến từ “lão đại” VietMax, DJ Slowz và những người bạn đặc biệt vào thứ 6 ngày 29/06 này tại Vuvuzela Gò Vấp.

Tiếp thêm “nhiên liệu” cùng VietMax

VietMax là một trong những thần tượng Hip-hop Việt Nam kể từ khi dòng nhạc Underground này được truyền tải trong cộng đồng giới trẻ.

Sau 10 năm gắn bó với Hip-hop Việt từ việc biên đạo bước nhảy cho các nhóm Breakdance nổi trội đến đạo diễn phim, thiết kế thời trang.., cho đến nay VietMax đã có trong tay một thương hiệu thời trang Hip-hop, đội ngũ những tài năng trẻ và nhiều bộ phim ngắn do chính anh sản xuất.

Điều ngạc nhiên là ngay cả khi đã bước vào lĩnh vực kinh doanh, VietMax vẫn không bao giờ thiếu gắn kết cùng những người bạn thân tình, quen thuộc của anh từ những ngày đầu bước chân vô nghề.

Cộng tác trong chuỗi sự kiện Chang Urban Pulse 2.0 vào ngày 29/06/2018 sắp tới đây, với thông điệp “Lamiat” của Chang Beer, VietMax càng khẳng định triết lý chân chính và giàu tình chiến hữu của anh trong cuộc sống cũng như trong mỗi màn trình diễn.

{keywords}
 

Bùng nổ cùng VietMax x DJ Slowz

“Phù thuỷ âm nhạc” DJ Slowz kiên trì theo đuổi dòng nhạc Underground không thua kém VietMax, và cho đến nay đã trình diễn trên khắp mọi miền đất nước với tôn chỉ đã làm thì phải hoàn hảo. Tìm thấy ai như anh trong thời điểm hiện tại đối với Hip-hop Việt thì phải giữ chân ngay. Chỉ cần nhìn thấy DJ Slowz, bạn có thể nói ngay anh chàng này ăn, ngủ và sống Hip-hop. Đến Chang Urban Pulse 2.0 để có thêm những chiến hữu tuyệt với như DJ Slowz thì không còn gì bằng!

Chang Urban Pulse 2.0 sẽ đánh thức mọi giác quan của Underground Việt Nam sau một thời gian dài ngủ yên chờ đợi. Các tín đồ Hip-hop sẽ một lần nữa được đắm mình trong không gian Breakdance mới lạ, DJ sôi động pha lẫn bầu không khí cực ngầu - cực chất của bộ sưu tập thời trang độc quyền VietMax x Wowy không thể bỏ lỡ.

{keywords}
 

Bộ Sưu Tập Chang Urban Pulse 2.0 - Vietmax x Wowy

Hội tụ đầy đủ những yếu tố để là chuỗi sự kiện được nhắc đến liên tục của giới trẻ, Chang Urban Pulse 2.0 đại diện cho sắc màu và cá tính Hip-hop, dám theo đuổi đam mê và giá trị khác biệt để đạt được sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Chang Urban Pulse 2.0 trở lại Việt Nam trong suốt tháng 6 đến tháng 9/2018.

Chi tiết về 5 sự kiện độc nhất: https://www.facebook.com/changbeervietnam

Ngọc Minh