Một loạt video với tựa đề "Lấy vợ 2, gia đình vợ cũ đến phá đám cưới" được tải lên mạng cách đây vài ngày khiến cư dân mạng xôn xao. Sự việc được cho là xảy ra tại tỉnh Lâm Đồng.

Trong cả 3 video trên, một vài người phụ nữ tỏ ra hung hăng dùng cát, đá ném vào đám cưới, thậm chí khi họ hàng nhà trai ra can ngăn, một phụ nữ bế trên tay con nhỏ còn hung hăng dùng tay chân để xô đẩy, miệng liên tiếp quát tháo, mắng chửi.

{keywords}

Đám cưới của người đàn ông mặc áo kẻ bị phá đám.

{keywords}

Người nhà vợ cũ quây quanh đám cưới.

Mặc dù gia đình nhà chồng cũ có hàng rào sắt bao quanh, nhưng những người được cho là người nhà vợ cũ liên tục ném cát, đá vào bên trong. 

Đỉnh điểm là người được cho là vợ cũ lợi dụng sơ hở xông vào bên trong đám cưới. Sau khi xông vào bên trong, người đàn bà này liên tục chửi mắng, buông những lời khó nghe, khi đó người đàn ông kia đã ra tay tát người đàn bà ngã sõng soài dưới nền đất.

Ngay sau đó sự việc đã được can thiệp bởi chính quyền địa phương. Sau khi những video này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, một bên là bảo vệ người vợ cũ còn một bên là trách anh chồng quá phũ phàng với phụ nữ.

Video người nhà vợ cũ đến quậy đám cưới chồng cũ:

(Theo Tri thức trẻ)