Mùa hè này, bạn có cơ hội cùng giọng ca “Nắm lấy tay anh”' trở thành những người đầu tiên tham gia Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” để khám phá những bí mật vô tận cùng thương hiệu bia lừng danh thế giới.

Thế giới bia Heineken Ngày ấy - Bây giờ

Trào lưu “Ngày ấy - Bây giờ” bùng nổ trên mạng xã hội cho thấy mọi thứ đều thay đổi theo thời gian. Từ logo thương hiệu, chiến lược phát triển đến vẻ bề ngoài và kỳ vọng vào tương lai của từng cá nhân. Nói cách khác, nếu các doanh nghiệp không muốn bị bỏ lại phía sau trong thị trường mới, đang có giá trị tăng lên này, họ phải theo kịp những nhu cầu không ngừng thay đổi.

Vậy nhưng, nhắc đến Heineken người hâm mộ ắt hẳn sẽ nhớ đến những trải nghiệm mà trong suốt nhiều năm qua thương hiệu này vẫn luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới và đặc biệt là Việt Nam. Luôn đề cao hương vị bia hoàn hảo không đổi từ năm 1873 và đến nay loại bia thượng hạng này đã chinh phục các tín đồ sành bia trên 192 quốc gia, Heineken luôn khiến cho người tiêu dùng cảm nhận được sự khác biệt dù có là ngày ấy hay bây giờ.


{keywords}

Hiểu được mong đợi của khách hàng về niềm đam mê, muốn khám phá những sản phẩm và dịch vụ mới mà họ có thể chia sẻ trên mạng xã hội - Đó là những trải nghiệm mới có tính quốc tế nhưng mang lại cảm nhận cá nhân. Mùa hè năm nay, Heineken sẽ lần đầu tiên mở ra cho người tiêu dùng một thế giới thú vị của những câu chuyện đầy cảm hứng về bề dày lịch sử cùng di sản đã tồn tại xuyên suốt gần 150 năm của Heineken.


{keywords}

Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” sẽ diễn ra tại các thành phố Hà Nội và Hải Phòng chính là điểm nhấn không thể bỏ qua của những người thích khám phá những điều mới mẻ.

Không ngừng sáng tạo, khẳng định vị thế, chất lượng và những góc nhìn mới mẻ trong dấu ấn phát triển của Heineken của gần một thế kỷ rưỡi qua, việc định vị thương hiệu sản phẩm và những cam kết từ chất lượng thượng hạng đến trải nghiệm cho người tiêu dùng sẽ được Heineken tái hiện qua từng khu vực của Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken”.

Mỗi khu vực sẽ là một khía cạnh di sản, lịch sử, chất lượng và trải nghiệm không thể nào quên mà Heineken đã tạo ra. Cả một hành trình thú vị từ chặng đường đầy thử thách từ những ngày đầu tiên ra đời, bật mí quy trình phát triển loại men A cùng với việc chọn lọc các nguyên liệu tự nhiên để cho ra chất lượng bia thượng hạng cho đến bí quyết ủ bia trong bồn ủ nằm ngang, tất cả sẽ được mô phỏng bằng công nghệ 3D đỉnh cao.

Những trải nghiệm đẳng cấp qua các chiến dịch toàn cầu của Heineken cùng cách thưởng thức bia đẳng cấp sao cũng sẽ được bật mí trong mùa hè 2017 này.

Lần đầu tiên Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” đến với tín đồ bia Việt

Sự kiện đầu tiên diễn ra vào ngày 18/8 dành riêng cho các tín đồ yêu bia tại Hà thành với những hoạt động độc đáo lần đầu tiên có tại Việt Nam đang được đếm ngược từng ngày để bùng nổ.

Vốn là tín đồ mê bia, khán giả Hà thành không xa lạ gì với hình ảnh Tuấn Hưng - “quý ông” của làng nhạc Việt với những phút giây thăng hoa với âm nhạc cùng hương vị bia Heineken hoàn hảo. Chàng ca sĩ điển trai cũng không giấu sự hào hứng khi trở thành một trong những người đầu tiên khám phá hành trình trải nghiệm ”The World of Heineken”.

Tuấn Hưng phấn khởi: “Hưng nghĩ khao khát chung của mọi thế hệ là sống trọn vẹn hơn. Vậy cơ hội để bạn dấn thân vào một thế giới truyền cảm hứng và đưa cảm xúc cho mùa hè của bạn trở nên hoàn hảo và đầy náo nhiệt - tại sao lại bỏ qua nhỉ?”

{keywords}

Tuấn Hưng hào hứng khi được trở thành một trong những người đầu tiên khám phá “The World of Heineken”giữa lòng Hà Nội

Từ bây giờ, bạn đã có thể giành cho mình cơ hội để trở thành những người đầu tiên cùng Tuấn Hưng tham dự Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” và nhận được những chai bia Heineken mang dấu của riêng mình khi tham gia trải nghiệm tại http://theworldofheineken-vn.heineken.com/. Với những thao tác vô cùng đơn giản bằng cách nhập tên mình muốn khắc lên chai, bạn sẽ nhận được một mã QR Code để không những nhận được chai bia Heineken khắc tên chính mình mà còn có muôn vàn những trải nghiệm khác tại “The World of Heineken”

Với con số ấn tượng 25 triệu chai Heineken được bật nắp mỗi ngày trên 192 quốc gia trên toàn thế giới, hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” là cơ hội để người tiêu dùng Việt hiểu thêm về hành trình vươn đến sự hoàn hảo. Người hâm mộ thủ đô sẽ là những khán giả Việt may mắn đầu tiên trai nghiệm “dấu ấn của sự hoàn hảo” từ ngày 18 - 20/8/2017. Truy cập và theo dõi thông tin trên fanpage của Heineken: https://www.facebook.com/HeinekenVN/ ngay hôm nay.

Lệ Thanh