Kỳ án “sao Việt mất tích” đã được giải mã trong bộ phim ngắn siêu hot “Thám tử Hoài Linh và Những vụ mất tích bí ẩn”. Cộng đồng mạng lại bị cuốn vào một “kỳ án” khác: họ mất tích ở thiên đường nào mà “đỉnh” vậy?

{keywords}
 

Mở đầu bộ phim bằng những tòa lâu đài tráng lệ cao vút trong mây xanh, không gian rộng lớn ngợp sắc hoa, những vũ công châu Âu nhảy múa cuồng nhiệt… manh mối đó khiến khán giả ngờ rằng thám tử Hoài Linh sẽ phải sang tận trời Tây để “phá án”.

Nhưng rồi những điệu vũ cuồng nhiệt đầy sắc màu quanh đài phun nước Sun World, các vũ công châu Âu cuốn theo dòng người sôi nổi nhảy nhót tưng bừng trên con đường lát đá “lạ mà quen” đã khiến người xem ồ lên thích thú nhận ra Sun World Ba Na Hills - xứ thần tiên của Đà Nẵng.

Từ con đường bích họa dễ thương, tượng Phật khổng lồ uy phong giữa đại ngàn xanh mướt, tới những góc phố xinh xắn bừng lên màu nắng, trong cái se lạnh Bà Nà Hills như thể một phần Paris hoa lệ đã được “bứng” về nơi đây…. Tất cả cuốn người xem vào một hành trình đầy bí hiểm, lôi cuốn, hệt như cách mà hàng loạt sao Việt thời gian qua đã đồng loạt “bốc hơi”.

Và khi những khoảnh khắc lãng mạn trên cây cầu Vàng tại vườn Thiên Thai, công trình “cực đỉnh” vừa ra mắt tháng 6 vừa qua hiện lên, đẹp ngỡ ngàng giữa lưng chừng mây núi, khiến chính các thám tử tìm kiếm cũng phải lạc lối vào miền yêu thương…

…hay carnaval “Yến tiệc Vua Mặt Trời” với những vũ điệu nóng bỏng và quyến rũ chinh phục cả thám tử đại tài Hoài Linh, cái kết đẹp và đầy thuyết phục cũng được làm sáng tỏ. Người xem hoàn toàn bị chinh phục bởi lý do các sao mất tích: chỉ vì vui chẳng muốn về.

{keywords}
 

Và cuối cùng, chính thám tử Hoài Linh cũng… mất tích, trốn cái nóng hè chói chang trong những chuyến du ngoạn phấn khích tại Sun World Ha Long Complex, đắm mình vào làn nước mát lạnh và các game đình đám tại công viên nước Typhoon Water Park, công viên chủ đề Dragon Park lớn nhất Đông Nam Á…

… thả bước thư thái trong khung cảnh đẹp mê hồn trên cây cầu Koi độc đáo bắc ngang qua Vườn Nhật trên núi Ba Đèo, Hạ Long và khám phá cả vịnh Hạ Long lấp lánh từ vòng quay mặt trời khổng lồ Sun Wheel.

{keywords}
 

Lần theo các “manh mối” trong phim, người xem còn thích thú hơn nữa khi phát hiện thêm nhiều điểm đến “đáng đi lạc”. Đó là công viên của những kỷ lục Sun World Danang Wonders tại trung tâm thành phố Đà Nẵng với “bộ sưu tập” các game đình đám thuộc top đầu các trò chơi cảm giác mạnh thế giới.

Với không gian xanh mát của hàng nghìn cây xanh và gần 100 trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi đối tượng, Sun World Danang Wonders cũng đem đến cho du khách những bữa tiệc nghệ thuật thịnh soạn với các lễ hội diễn ra quanh năm sôi động và đầy màu sắc.

{keywords}
 

Hay là chuyến du ngoạn lướt trên mặt biển xanh ngọc bích của Phú Quốc trên cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới…

…để tham gia vào các trải nghiệm biển không thể bỏ qua tại Sun World Hon Thom Nature Park như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak.

Và khi thời tiết đang nóng cực đỉnh thế này, lướt cáp treo để lên đỉnh Fansipan, hưởng không khí mát lạnh như kem và chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vĩ tại Sun World Fansipan Legend thực sự là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Giờ thì chẳng cứ các sao, cha con Hoài Linh và Sam mà bất cứ ai cũng muốn “mất tích” ở Sun World!

Doãn Phong