Hà Nội về đêm lặng lẽ thu mình với những góc phố yên tĩnh, dịu dàng. Nếu là người mê sống ảo, thích tự sướng, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu kho hình chụp tối lung linh, dư sức sống ảo cả tuần.

Serein Café

Quán cà phê nằm trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn xuống Hà Nội đêm, lung linh hơn, nên thơ hơn, và cũng có thể ngắm cầu Long Biên từ phía xa. Ngối nhâm nhi một ly cà phê, thả hồn vào các bản nhạc du dương, và tận hưởng cảm giác “còn ta với nồng nàn” là một điều đáng để làm ở thành phố này.

{keywords}

Khung cảnh Hà Nội về đêm đẹp long lanh qua camera chụp ảnh tối đỉnh cao Galaxy J7 Pro

Bên cạnh đó, các ô cửa sổ đậm chất hoài cổ cũng là một background đầy nghệ thuật cho những ai đam mê “sống ảo” về đêm. Ánh đèn lung linh từ xa, kèm không gian vừa đủ tối, vừa đủ lãng mạn, chỉ cần trang phục nhẹ nhàng là đủ để lên hình.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có một bức ảnh đậm chất Hà Nội, đừng ngại ngần giơ điện thoại chụp cầu Long Biên. Với một chiếc smartphone có khẩu độ ấn tượng f/1.7, có thể lấy nét rõ ràng trong đêm như Samsung J7 Pro trong tay, bạn hoàn toàn có thể sang tác ra bức ảnh “đề đời” với góc chụp trên cao không thua gì các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

{keywords}

View ngắm cầu Long Biên cực chất là điểm đặc biết tại quán cà phê trên cao.

Phố sách Hà Nội

Phố sách 19/12 chỉ vừa được khai trương đã nhanh chóng trở thành địa điểm check-in mới mẻ của giới trẻ. Không chỉ là nơi để mua và trao đổi sách, nhiều người lui tới đây là để tha hồ “sống ảo” với những background tuyệt vời cho những shoot ảnh ootd (Outfit of the day) có 1-0-2 và con đường lát đá sạch sẽ.

{keywords}

Nhìn như một góc phố Phương Tây, nhưng đây là phố sách đấy!

Nào là các giá gỗ bày đa dạng loại sách gọn gàng, đẹp mắt, nào là những bức tường gạch với kiểu dáng vintage mà chỉ cần đứng yên cũng sinh ra một bức ảnh “so deep”.

{keywords}

Để trang phục trở nên nổi bật, bạn có thể chọn điện thoại với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và màu sắc xu hướng như Vàng ánh kim sang trọng.

Đặc biệt, ánh đèn vàng “hắt hiu” từ khu phố sách sẽ cho ra một chất màu cực đẹp. Dĩ nhiên, nếu bạn biết đứng đúng góc, chọn “outfit” phù hợp, sử dụng camera khẩu độ cao f/1.7 như Samsung J7 Pro, chuyện “thiếu sáng” chỉ là chuyện nhỏ.

Phố đi bộ Hồ Gươm

Không còn quá xa lạ đối với giới trẻ, phố đi bộ Hồ Gươm trở thành nơi “tụ tập”, giao lưu cũng như diễn ra các sự kiện mới mẻ, phần nào khắc họa nét văn hóa đặc sắc của vùng đất “nghìn năm văn hiến”.

Từ ngày phát triển thành mô hình phố đi bộ, có lẽ chưa bao giờ khu vực này lại an toàn đến thế. Không gian mở càng khiến nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ. Buổi tối ở đây là một thế giới khác, náo nhiệt và đầy cảm hứng. Bạn đã thấy những bức ảnh street style vào ban đêm chưa? Ngại gì mà không thử ngay vài kiểu mà khoe Facebook?

{keywords}

Đừng ngại thử với background thành phố đêm, nó sẽ càng giúp bạn nổi bật hơn trong bộ ảnh OOTD của mình đấy!

Diện ngay trang phục nổi bật và thoải mái nhất của bạn, “vác” em Samsung J7 Pro tung tăng chọn góc, từ những vạch sơn trắng trên đường, đến quảng trường nhỏ đông đúc, hay phía dưới một hang đèn đường sang trưng, đừng sợ đông đúc, vì điện thoại của bạn đã có chức năng làm nổi bật chủ thể.

Trong không khí đặc biệt của Hà Nội về đêm, việc lưu lại một vài tấm ảnh cho hội mê sống ảo là điều phải có. Background “đèn mờ” lung linh đặc trưng của đêm Hà Nội càng làm cho những góc ảnh của bạn “nghệ” hơn bao giờ hết.

Chẳng cần phải cồng kềnh máy ảnh, hay hàng tá thiết bị trợ sáng, chỉ cần một chiếc điện thoại khẩu độ lớn f/1.7 cho camera sau và f/1.9 cho camera trước như Galaxy J7 Pro, có thể chụp ảnh, selfie siêu nét ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng. Với dung lượng lên đến tận 3600 mAh, “chú dế” này dư sức đưa bạn qua hết nơi này đến nơi khác mà vẫn bảo đảm up ảnh sống ảo nhanh chóng.

Thu Hằng