World Cup 2018 đã chính thức khởi tranh, không ít người hâm mộ cũng quan tâm đến nhiều vấn đề liên quan đến các đội tuyển, trong đó có nơi ở của họ.

1. Đội tuyển Pháp

Trong mùa World Cup 2018, đội tuyển Pháp chọn nơi ở là khách sạn 5 sao Hilton Garden Inn Moscow New Riga, một địa điểm chỉ cách trung tâm thành phố Moscow khoảng 30 phút lái xe về phía Tây Bắc, và 15 phút đi xe bus để đến nơi tập luyện của ĐT Pháp - sân Glebovets.

{keywords}
 

Khách sạn Hilton Garden Inn Moscow New Riga được LĐBĐ Pháp mô tả là địa chỉ nghỉ dưỡng "thoải mái và sang trọng bậc nhất nước Nga" với 164 phòng ngủ, 1 phòng chiếu phim, 1 hồ bơi ngoài trời, 1 phòng xông hơi, 2 sân tennis, 1 khu spa và 1 phòng tập thể dục nhỏ.

2. Đội tuyển Argentina

Nơi đóng quân của Lionel Messi và đồng đội tại World Cup 2018 là trung tâm đào tạo Bronnitsy nằm cạnh bờ sông Moscow, cách trung tâm Thủ đô Moscow khoảng 40km.

{keywords}
 

Trung tâm có tổng diện tích 9.800 mét vuông là địa điểm tập luyện của nhiều đội thể thao khác nhau như bóng đá, chèo thuyền, bóng bàn, karate, bắn cung, đấu kiếm,...

3. Đội tuyển Brazil

Đội tuyển Brazil chọn đóng quân tại một khách sạn 5 sao là Swissotel Resort Sochi Kamelia. 

{keywords}
 

Nằm trong khu bảo tồn sinh quyển tự nhiên, Swissotel Resort Sochi Camellia có một mặt hướng ra đường chính Kurortny Prospekt và mặt đối diện nhìn ra biển Đen tuyệt đẹp. Khách sạn lấy cảm hứng từ thiết kế đương đại của Thụy Sĩ. 

4. Đội tuyển Đức

{keywords}
 

Khách sạn Vatutinki xinh đẹp nằm trong một khu rừng chạy dọc theo sông Desna, cách Moscow 16km về hướng Tây Nam là đại bản doanh của đội tuyển Đức tại World Cup 2018.

5. Đội tuyển Anh

Việc lựa chọn khách sạn này, đội tuyển Đức chỉ mất vỏn vẹn 5 phút để di chuyển từ khách sạn Vatutinki đến sân tập của CLB CSKA Moscow.

{keywords}
 

Địa điểm được chọn làm nơi đóng quân của đội tuyển Anh tại World Cup 2018 là Forrest Mix Sport & Relax, một khu nghỉ dưỡng 4 sao cách trung tâm thành phố Saint Petersburg khoảng 40km.

6. Đội tuyển Bỉ

Khu nghỉ dưỡng Moscow Country Club được chọn làm nơi đóng quân của đội tuyển Bỉ nhờ không gian gần gũi với thiên nhiên và hệ thống giao thông thuận tiện, chỉ mất chưa đầy 1h để tiến vào trung tâm thủ đô Moscow.

{keywords}
 

Khu nghỉ dưỡng có diện tích 120ha được bao phủ bởi rừng bạch dương và cây lá kim, có 131 phòng được trang trí với đồ nội thất làm bằng gỗ đỏ với đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng 5 sao như nhà hàng, hồ bơi, spa, phòng xông hơi, …

7. Đội tuyển Tây Ban Nha

Đội tuyển Tây Ban Nha chọn Học viện đào tạo của CLB Krasnodar làm nơi nghỉ ngơi. Cơ sở này có 5 sân cỏ nhân tạo và 12 sân tiêu chuẩn với cỏ tự nhiên.

{keywords}
 

Học viện cũng sở hữu một sân vận động có mái che với sức chứa 3.000 chỗ ngồi, là nơi thi đấu thường xuyên của đội U19 Krasnodar. 

8. Đội tuyển Bồ Đào Nha

Tại World Cup 2018, Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ ăn ngủ tại trung tâm đào tạo Saturn, một trong những cơ sở đào tạo bóng đá tốt nhất tại thủ đô Moscow.

{keywords}
 

Khu vực nhà hàng của trung tâm được trang bị hiện đại với thực đơn đa dạng và đội ngũ đầu bếp có thể phối hợp với bác sĩ và đầu bếp riêng của từng đội tuyển để cung cấp những món ăn đặc trưng của từng quốc gia.

9. Saudi Arabia

{keywords}
 

Đội tuyển giàu có của Saudi Arabia sẽ ở tại khách sạn Belmond Grand Europe, St. Petersburg. Đây là khách sạn nằm ngay trung tâm, sang trọng lâu đời nhất ở St. Petersburg. Khách sạn đã tiếp đón rất nhiều nguyên thủ quốc gia và người nổi tiếng trên toàn thế giới. 

'Cái Tết thật to' ở gia đình cầu thủ Công Phượng

'Cái Tết thật to' ở gia đình cầu thủ Công Phượng

Cũng như nhiều gia đình khác, nhà của Công Phượng những ngày cuối năm tất bật chuẩn bị cho cái Tết thật ấm cúng, đủ đầy.

Clip: Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ bí mật về các cầu thủ U23 Việt Nam

Clip: Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ bí mật về các cầu thủ U23 Việt Nam

Thủ môn Tiến Dũng cho biết, trong đội tuyển U23 Việt Nam, ai cũng nhận mình đẹp trai nhất đội. Vì thế, Tiến Dũng cũng không phải ngoại lệ.

Gia cảnh khó khăn của các cầu thủ U23 khiến người hâm mộ thắt lòng

Gia cảnh khó khăn của các cầu thủ U23 khiến người hâm mộ thắt lòng

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, các cầu thủ được gọi là những người hùng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có thể thi đấu xuất sắc như bây giờ, các cầu thủ của chúng ta đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn đến thế nào.

Sự trùng hợp bất ngờ khi ghép tên các cầu thủ U23 Việt Nam

Sự trùng hợp bất ngờ khi ghép tên các cầu thủ U23 Việt Nam

Khi ghép tên các cầu thủ và HLV đội tuyển U23 Việt Nam cho ra kết quả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: "Việt Nam vô địch".

Khoảnh khắc nhí nhảnh của các cầu thủ U23 Việt Nam 'đốn tim' chị em

Khoảnh khắc nhí nhảnh của các cầu thủ U23 Việt Nam 'đốn tim' chị em

Ngoài những giờ trên sân cỏ, các cầu thủ U23 Việt Nam có những khoảng khắc tinh nghịch, đáng yêu khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Thanh Bình