Hàng ngàn người dân và du khách đã đến tham dự  “Lễ hội diễu hành đường phố”. Đây là một trong những hoạt động nổi bật được người dân quan tâm và chờ đón nhất của Tuần Văn hóa - Du lịch Đồng Hới 2018.

Xem video:

Năm nay, lễ khai mạc diễn ra vào 17h, ngày Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) nên đã thu hút du một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến với Đồng Hới, Quảng Bình.

{keywords}
 Lễ hội thu hút hàng ngàn người dân và khách du lịch

Chương trình với sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, từ nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, họa sĩ cũng như các hoa hậu, á hậu của nhiều cuộc thi trong và ngoài nước.

Ngoài những người nổi tiếng, Lễ hội đường phố còn có sự góp mặt của hàng trăm cô gái xinh đẹp của Đồng Hới cùng các nhóm múa, diễu hành trong những bộ đồ bắt mắt, vô cùng quyến rũ.

{keywords}
Những bộ cánh ấn tượng, đầy màu sắc

Có 4 nhóm diễu hành theo 4 tuyến đường chính trong thành phố cùng sự tham gia của gần 1 ngàn người bao gồm các đoàn viên thanh niên, giáo viên và học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn; đội lân sư rồng; đội múa bông chèo cạn xã Bảo Ninh và 15 xã, phường. Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố: Quách Xuân Kỳ, Nguyễn Du, Hùng Vương.

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Duệ - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đồng Hới.

Các nhóm gặp nhau tại ngã 4 chân cầu Nhật Lệ. Tại đây, vũ hội diễn ra theo tiếng nhạc rộn rã. Tất cả hòa thành một dòng chảy di chuyển lên cầu Nhật Lệ trong không khí rộn rã tươi vui, những vũ điệu ngọt ngào say đắm của vùng biển đẹp như trong mơ này.

{keywords}
 

“Canaval Đồng Hới 2018” với sự tham gia của nhiều thế hệ khác nhau, thể hiện nhiều nét văn hóa đặc sắc thông qua các bộ sưu tập ấn tượng.

{keywords}
Diễn viên Lương Giang.

Những trang phục rực rỡ màu sắc lễ hội sẽ sẽ được thể hiện qua phần trình diễn đầy ấn tượng của những người mẫu diễu hành tiếp nối nhau di chuyển trên đường phố. Bộ sưu tập áo dài “Hang Động”, bộ sưu tập “Biển”, bộ sưu tập “Đồng Hới xưa và nay” của nhà thiết kế Nhật Dũng, người con thành danh của đất Quảng Bình mang hình ảnh quê hương tung bay khắp thành phố bên bờ biển Nhật Lệ, gây ấn tượng mạnh với du khách.

Xem thêm những hình ảnh độc đáo tại lễ hội:

{keywords}
Vũ hội dưới chân cầu Nhật Lệ

 

{keywords}
Hoa khôi Hải Yến.
{keywords}
Á hậu Thanh Ngân.
{keywords}
 

 

{keywords}
Dàn người mẫu đi qua cầu Nhật Lệ

 

{keywords}
 Trên cầu chật kín người xem.

 

{keywords}
Bộ sưu tập áo dài “Hang động” của nhà thiết kế Nhật Dũng

 

{keywords}

{keywords}

 Đoàn diễu hành với những bộ trang phục bắt mắt, quyến rũ.

 

Hơn 20 ngàn người dự Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018

Hơn 20 ngàn người dự Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018

Hơn 20 ngàn khán giả từ khắp mọi miền đất nước đã đổ về quảng trường ở bãi biển Sầm Sơn để tham dự Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 diễn ra tối 21/4.

Người đẹp diện áo dài khoe dáng tại Quảng Bình

Người đẹp diện áo dài khoe dáng tại Quảng Bình

Khoác lên mình những bộ áo dài độc đáo, hai người đẹp Kiều Ngân và Kim Nguyên khoe dáng yêu kiều tại Quảng Bình.

Hải Sâm