Cựu điều tra viên người Anh, Guy Williams (39 tuổi), đã bỏ ra hơn 19.200 USD để xây dựng một căn nhà gỗ sang trọng trên chiếc xe tải cũ kỹ cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Những thứ độc đáo chỉ có tại Nhật Bản khiến du khách kinh ngạc

Bộ ảnh kỷ niệm ở Đà Lạt của đôi bạn thân tuổi 70 gây sốt

{keywords}
Cựu điều tra viên người Anh, Guy Williams, đã tái thiết kế chiếc xe tải cũ kỹ thành ngôi nhà di động tuyệt đẹp. Căn nhà có đầy đủ khu vực sinh hoạt, ăn uống tiện nghi, ghế đệm êm ái. Đồ dùng trong căn nhà chủ yếu được làm hoàn toàn bằng gỗ linh sam với cửa sổ được thiết kế nhìn ra ngoài tuyệt đẹp. 

 

{keywords}
Khu vực nấu ăn xinh xắn, có bếp cỡ lớn, tủ lạnh rộng rãi, đầy đủ các dụng cụ cơ bản, cần thiết. Ông đã xây dựng xong căn nhà di động vào đầu năm và bắt đầu khởi hành chuyến du lịch vòng quanh thế giới sau 8 tháng. 

 

{keywords}
Bạn đồng hành trong chuyến đi mơ ước cùng ông là Ethel, chú chó thuộc giống Cockapoo. Kết thúc hành trình, nhà thám hiểm dũng cảm dự định tân trang lại chiếc xe khi ngôi nhà đặc biệt của mình đã khiến nhiều người chú ý ở Anh. 

 

{keywords}
Ý tưởng về chuyến đi trên được thực hiện sau khi ông nghỉ công việc quản lý tại một khách sạn. Toàn bộ chi phí để xây dựng lại ngôi nhà di động mất hơn 19.200 USD. 

 

{keywords}
Ông đã sử dụng toàn bộ số tiền tiết kiệm từ công việc của mình để mua chiếc xe cũ kỹ, dường như không thể sử dụng được nữa và thực hiện việc tái thiết kế trở thành một căn nhà đặc biệt

 

{keywords}
Mất khoảng một năm để ông Williams thực hiện ý tưởng của mình, biến chiếc xe cũ nát thành một căn phòng đáng mơ ước của nhiều người.

 

{keywords}

 Ông nói rằng mọi người sẽ dành ánh mắt dị nghị hoặc xem thường bạn khi lựa chọn nơi ở khác biệt như thế này. Nhưng bây giờ, họ sẽ thấy thật tuyệt vời khi được sống trong một chiếc xe tải.

 

{keywords}
Thiết kế trong chiếc xe đặc biệt được xây dựng theo kiểu dáng của căn nhà nhỏ bằng gỗ thông dụng. Ông Williams đã lấy cảm hứng từ dãy núi Alps lớn nhất châu Âu để tạo ra ngôi nhà.

 

{keywords}

 Hiện người đàn ông này sống trong xe và tiếp tục thực hiện hành trình du lịch châu Âu.

 

{keywords}

Chiếc xe có thể đậu ở bất cứ đâu, nhiên liệu và thực phẩm là điều cần thiết nhất trong hành trình vòng quanh thế giới. Ông không lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.


Vườn cúc họa mi 'thất thủ' vì quý cô Hà thành làm điều này

Vườn cúc họa mi 'thất thủ' vì quý cô Hà thành làm điều này

Những vườn cúc họa mi nở rộ đang là địa điểm hấp dẫn người dân Hà Nội đến chụp ảnh. Tuy nhiên lượng người đổ về đông nghịt khiến việc có một bức ảnh đẹp không hề dễ dàng.

Khó tin nhưng có thật: Con sông có 5 màu sắc biến đổi theo mùa

Khó tin nhưng có thật: Con sông có 5 màu sắc biến đổi theo mùa

Với 5 màu sắc biến đổi theo thời gian, dòng sông mê hoặc này khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng đều ngây ngất.

3 nữ du khách Trung Quốc để lại căn phòng thuê trọ “bẩn như ổ chuột”

3 nữ du khách Trung Quốc để lại căn phòng thuê trọ “bẩn như ổ chuột”

3 cô gái người Trung Quốc thuê trọ một căn phòng khi sang Nhật Bản du lịch rồi rời đi để lại một "núi rác", bẩn thỉu như ổ chuột mà không hề dọn dẹp.

Theo Zing