Vẫn kỳ bí nhưng không hề ma mị đến đáng sợ như nhiều Halloween trên khắp nẻo thế giới mùa tháng 10, Halloween Sun World Ba Na Hills đưa du khách vào một không gian đẹp như cổ tích, và ngập tràn vui tươi, sống động.

{keywords}
Mùa Halloween, Sun World Ba Na Hills khoác bộ cánh mới, rực sắc vàng tươi của hàng vạn trái bí ngô từ tí hon đến khổng lồ.
{keywords}
Quảng trường Du Dôme, không gian chính của lễ hội được hô biến thành khu vườn bí ngô kỳ thú. Ngôi nhà bí ngô của Cô gái quàng khăn đỏ, dòng sông bí vàng rực rỡ…được tái hiện sinh động.
{keywords}
Chị Nguyệt Anh đến từ Sài Gòn chia sẻ: “Mình chưa thấy lễ hội Halloween nào dễ thương đến vậy. Thay vì những trái bí ngô kỳ quái trong các lễ hội ma truyền thống, bí ngô ở Bà Nà được tạo dáng thật hóm hỉnh, hài hước”.
{keywords}
Bé Huyền Thư đến từ Hà Nội chia sẻ: “Con thấy như mình đang mơ ấy, giống hệt những truyện cổ tích mà con được đọc. Con thích lắm, giá ngày nào cũng được đến đây”.
{keywords}
Du khách còn bị cuốn trong say mê với những hoạt kịch cổ tích được các nghệ sĩ Châu Âu kể lại theo một cách mới mẻ và đầy hấp dẫn.
{keywords}
“Cô bé quàng khăn đỏ” ham chơi nên bị chó sói ăn thịt khi đến thăm nhà bà ngoại. Cô bé Alice gặp gỡ các nhân vật thần kỳ trong buổi tiệc trà giữa xứ sở thần tiên kỳ diệu. Câu chuyện tình yêu đầy cảm động giữa “Người đẹp và Quái vật” phá vỡ lời nguyền của bà tiên. Chàng Aladin gan dạ hay bà “tiên hắc ám” sắc sảo và công chúa Aurora xinh đẹp…
{keywords}
Du khách cứ đến hẹn lại tìm về Bà Nà, như tìm đến một chốn lạ, một niềm vui mà họ không dễ có được.

 

Từ nay đến 31/12/2018 khu du lịch triển khai gói ưu đãi hấp dẫn trong mùa đông, theo đó, chỉ với 850.000 đồng, bạn vừa được đi cáp treo tham quan Bà Nà vừa được miễn phí thưởng thức suất buffet trị giá 300.000 đồng.

Doãn Phong