Hơn 40 món ngon thuần chất từ ba miền đã được bếp trưởng Tuấn, một người con Hà Nội, chọn lọc, chế biến và gửi gắm vào bữa ăn trưa tự chọn hàng ngày của Nhà hàng Cafe Indochine, Furama Đà Nẵng.
 
Nếu Hà Nội có bún chả, bún đậu, thịt heo luộc chấm mắm tôm, nem rán... thơm ngon thì Đà Nẵng cũng có bún mắm cái thịt quay, gỏi cuốn, thịt heo ngâm mắm… mặn mà miền biển và không lẫn vào đâu được. Thịt heo cuốn bánh tráng sẽ là vô nghĩa nếu thiếu đi “loại nước chấm nặng mùi làm từ cá” - mắm cái, hay nhiều người nhớ tới bún bò, bún chả cá qua vị chua của thẩu hành tím hay vị hăng hăng cay cay của chén ớt tỏi băm nhỏ… Các món cuốn được bày trên những chiếc mẹt tre được lót lá chuối xanh, giản dị và độc đáo. Các món muối chua bao gồm dưa cải, dưa cải củ, dưa hành, cà pháo muối được bày ở vị trí trung tâm. Đây cũng là khu vực hấp dẫn thực khách nhất và cũng đưa đẩy cho các món ăn được thưởng thức ngon hơn.

{keywords}

 
Các món ăn chính được thay đổi hàng ngày, như thịt kho tộ, thịt quay, thịt vịt quay, cá kho giềng,cá chiên chua ngọt.... các món ăn rất dân dã mà cuộc sống bận rộn khiến chúng ta ít có dịp thưởng thức. Khu vực các món chè và bánh ngọt mới là khu vực trẻ em thích nhất, đây là khu vực mà bộ phận làm bánh của Furama tâm đắc nhất, vì không chỉ giỏi làm các món bánh ngọt kiểu Âu, mà còn có thể đưa các món bánh và chè của 3 miền hội tụ ở bữa trưa tự chọn này.
 
{keywords}


Trong không gian yên tĩnh với kiểu thiết kế đông dương đan xen những bộ bàn gỗ và mây, thực khách có thể tự mình nhâm nhi những món ăn quen thuộc, và hơn hết, trải nghiệm khoảng thời gian thư giãn cuối tuần và kỳ nghỉ cùng gia đình, điều mà công việc căng thẳng hàng ngày đã không cho mình cơ hội tận hưởng. Buffet trưa Việt Nam tại nhà hàng Café Indochine được phục vụ vào trưa thứ 6 và thứ 7 với mức giá 298.000++ đồng/người lớn và 198.000++ đồng/trẻ em dưới 12 tuổi.
 
Bên cạnh các chương trình ẩm thực, hè này, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng còn giới thiệu đến du khách những hoạt động thể thao dưới nước cũng như các lớp dạy Bơi Tự cứu miễn phí dành riêng cho trẻ đang nghỉ mát cùng bố mẹ. Lớp Bơi Tự Cứu 45 phút được thiết kế để giúp trẻ hiểu được các kiến thức cơ bản về an toàn nước, các kỹ năng dưới nước cơ bản và các nguyên tắc áp dụng để tự cứu sống mình khi tắm biển. Lớp học diễn ra hàng ngày, áp dụng cho những trẻ có đăng ký trước. Đối với những em muốn tăng cường kỹ năng bơi lội, các em có thể tham gia lớp học bơi hằng ngày với thời gian không hạn chế, mức giá VND 200,000/giờ/trẻ.
 
{keywords}


Nhân dịp này, Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng cũng tung ra gói khuyến mãi Hè 2013 với giá VND 1.995.000 net/người/đêm, chung phòng 2 hoặc 3 người. Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hằng ngày theo lịch trình của Khu nghỉ mát và chương trình Học Bơi đặc biệt dành cho trẻ. Quý khách ở 2 đêm sẽ có dịch vụ đưa đón Sân bay Đà Nẵng miễn phí; và có thêm VND 500.000/người/ngày (không kể ngày trả phòng) để thưởng thức các dịch vụ ăn uống bao gồm Tiệc tối Hải Sản cho kỳ nghỉ từ 3 đêm. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 2/5 đến ngày 31/8/2013, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.
 
Liên hệ đặt phòng:
- Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng:
Đường Trường Sa, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn
Điện thoại: 84-511-3847 333/888
Email: reservation@furamavietnam.com
Website: furamavietnam.com

- Tại Hà Nội:
26 Phan Bội Châu, Điện thoại: 04-3942 8858
- Tại Thành phố Hồ Chí Minh:
Phòng 706, Saigon Trader Center
37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Điện thoại 08-38211 888

Minh Tuấn